ยก “เอ็มโพเรียม-เอ็มควอเทียร์” มาไว้ที่บ้าน!

35

มิติหุ้น – หลังจากเปิดซีซั่นที่ 4 ด้วยการช่วยผู้ประกอบการร้านอาหารใน EP.1 แล้ว อีพีล่าสุดนี้  LINE SHOPPING X@TuesLIVE ซีซั่น 4 EP.2 กลับมาพร้อมกับความสนุก นำโดย ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช และ 2 โคโฮสต์ รัศมีแข และ เกล้า-น้ำพราว มาร่วมดึงความสนุกปลดล็อคความเหงา ให้เราได้ช้อปปปปปป!! เพราะอีพีนี้ ยกห้าง เอ็มโพเรียม และ เอ็มควอเทียร์ มาให้ช้อปแหลกแบบจุกๆ กับเวาเชอร์ส่วนลดพิเศษสไตล์ TuesLIVE ที่พร้อมให้ทุกคนได้ตุน!!! ไว้รอช้อปตอนห้างเปิด โดยสามารถใช้ได้ทั้งห้าง ตั้งแต่ ซูเปอร์แบรนด์, education ยันโซน Dining ที่มาพร้อมดีลราคาที่ดีที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน พร้อมเซอร์ไพรส์โค้ด 1,500 บาท ในไลฟ์เท่านั้น!! เปิดจอรอช้อป พร้อมกัน วันอังคารที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 ทาง LINE SHOPPING

มารอบนี้ อย่างที่ ป้าตือ ได้บอกไว้ ว่าเป็น Brand Day ที่จัดเต็มให้แต่ละแบรนด์มามอบความคุ้มค่าให้คนดูจริงๆ โดยครั้งนี้ เป็นคิวของ 2 ศูนย์การค้าชั้นนำ “เอ็มโพเรียม” และ “เอ็มควอเทียร์” ที่ขนเวาเชอร์มาให้แฟนๆ ที่รักการช้อปปิ้งทั้งศูนย์ ได้กด CF กันรัวๆ ผ่าน LINE SHOPPING พร้อมด้วยคูปองส่วนลดที่ลดแล้ว ยังลดอีก กดแก้เหงาเพลินๆ ในช่วงกักตัวแบบนี้ มีโค้ดส่วนลดจาก LINE SHOPPING เพิ่มให้ไปอีก สูงสุดถึง 600 บาท และรับ LINE POINTS จากการซื้อสินค้าไปเป็นส่วนลดในการจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ หรือซื้อสินค้าผ่าน Rabbit LINE Pay ได้แบบ 1 พ้อยท์ = 1 บาท อีกด้วย

ช้อปสะสมทุกสัปดาห์ แล้วลุ้นได้ไปร่วม The Top Shopper Exclusive Trip (เดอะ ท็อป ช็อปเปอร์ เอ็กคลูซีฟ ทริป) สำหรับ 5 ลำดับแรกที่ช้อปสูงสุดใน LINESHOPING X @TuesLIVE ซีซั่น 4 รวมมูลค่ารางวัลสูงสุด 1 ล้านบาท! รอชมไลฟ์พร้อมกัน! ทุกวันอังคาร เวลา 17.00 น. เพียงแอด @LINESHOPPING และ @TuesLIVE ทางแอพพลิเคชั่น LINE

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp