เด็กแนว (บ่าย) NDR : ธุรกิจยาง+แบตเตอรี่รถไฟฟ้า (04/08/64)

1002

>> NDR : ธุรกิจยาง+แบตเตอรี่รถไฟฟ้า

หุ้นผลิตยาง  อย่าง HFT ขึ้นแรงไม่ผิดหวังที่เด็กแนวให้ไปก่อนหน้านี้  ด้วยเหตุผลที่ราคายางต่ำลงมากต้นทุนการผลิตจึงต่ำลงด้วย และหุ้นกลุ่มนี้ demand ยังดี จึงทำให้มาร์จิ้นท์เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ราคาหุ้นพุ่งทุบสถิติ ดังนั้นยังมีอีกตัวที่เคยให้ไปคู่กันที่รับอานิสงส์ไม่แพ้กันเลย

NDR จำหน่ายยางนอก และยางในรถมอเตอร์ไซด์ และรถอีกหลายประเภท ซึ่งถือว่ายอดการขายกลับมาโตมากขึ้นในต่างประเทศตั้งแต่ปี 63 อย่างมาก และเป็นผู้จำหน่ายแบตเตอรี่ยี่ห้อ FB อีกด้วย

เมื่อกลางปี ได้ประกาศร่วมทุนกับ  ETRAN Thailand ทำมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า ที่มีแนวโน้มการเติบโตมากในภูมิภาคนี้ และพ่วงแบตเตอรี่ของบริษัทไปได้ ถือว่าได้ 2 เด้ง  โดยตั้งเป้าเข้าจดทะเบียนในตลาดไม่ไทยก็สิงคโปร์ ถือว่า NDR กำลังมองงานใหญ่ไปไกลแล้ว

เทียบกับ HFT ที่ราคาสุดแรง  ขณะที่ NDR มี PBV ต่ำกว่า8คือ 1.4 เท่า และมีเป้าหมายบุกธุรกิจแบตเตอรี่เต็มรูปแบบถือว่านี่คือโอกาสในการ Turnaround  ใช้ PBV 1.7 เท่าต่ำกว่าHFT เล็กน้อย จะได้ราคาไม่น้อยกว่า 4.05 บาท ราคาหุ้นยัง Laggard น่าเก็งกำไรอย่างมาก

กราฟทรงถ้วยใบใหญ่

กราฟ NDR ยังคงเดินหน้าตามโครงสร้างแบบถ้วยใบใหญ่ที่กำลังม้วนตัวขึ้นไปยังแนวไหล่ขวาที่มีแนวต้าน 4 บาท และเกิดสัญญาณซื้อสนับสนุนจากหลายเครื่องมือทางเทคนิค แนะนำเก็งกำไร

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp