‘SC Condo Virtual Assistant’ สัมผัสประสบการณ์ใหม่จาก SC ASSET กับผู้ช่วยส่วนตัว ที่จะพาคุณชมโครงการคอนโดมิเนียมได้ทุกที่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal

60

 

มิติหุ้น-บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC ผู้นำการเป็น  Living Solutions Provider  ชูกลยุทธ์การตลาดคอนโดมิเนียมแบบปลอดภัย ไร้กังวล และ เป็นส่วนตัวในยุค New normal  ผ่านบริการ ‘SC Condo Virtual Assistant’ อยู่ที่ไหนก็ดูได้ พร้อมถามตอบแบบ Real Time กับที่ปรึกษาส่วนตัวแบบ Exclusive ตลอดการชมโครงการแบบ 360 องศา  เสมือน walk in ที่โครงการจริง

คุณกนกอร หลิมกำเนิด รองหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง เปิดเผยว่า  “ เพื่อตอบโจทย์ยุค New normal อย่างสะดวกปลอดภัย ไร้กังวล และเป็นการประหยัดเวลา  เราได้นำ  ‘SC Condo Virtual Assistant’   มิติใหม่ของกลยุทธ์การตลาดคอนโด  กับการชมคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่4 ทำเลดีใจกลางเมือง ทั้ง ชิดลม, สุขุมวิท, อ่อนนุช และ รัชโยธิน ผ่านระบบออนไลน์ Virtual Live Tour พร้อมบริการพิเศษ เพียงลูกค้าทำการนัดหมายล่วงหน้า  จะได้รับการดูแลจากที่ปรึกษาส่วนตัวแบบ Exclusive ที่เป็นทีมขายมืออาชีพ  ทำให้สามารถสอบถามข้อมูลแบบ Real Time   ให้คำแนะนำในการเลือกห้องพร้อมกับสามารถทำการจองคอนโดผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที่เมื่อจบการสนทนา ”

ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม  ‘SC Condo Virtual Assistant’   จะพาชมโครงการ ได้ทุกจุดเสมือน walk–in   แบบ 360 องศา   พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อลงทะเบียนนัดหมายชมโครงการกับ  SC Condo Virtual Assistant’   รับฟรีค่าส่วนกลางเพิ่ม 1 ปี

นัดหมายชมคอนโดมิเนียมทุกโครงการ ล่วงหน้าได้ทาง LINE OFFICIAL  ของโครงการ

CENTRIC RATCHAYOTHIN :  @centricrt

CHAMBERS  ONNUT         :  @chambersonnut

BEATNIQ                         :  @beatniq32

28 CHIDLOM                    :  @28chidlom

THE CREST PARK RESIDENCES : @thecrestpark

สอบถามรายละเอียดโครงการอื่นๆ  เพิ่มเติมโทร 1749 หรือ http://www.scasset.com  #SCCondoVirtualAssistant  #SCAsset

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp