# IVL (มิติหุ้น) โชว์กำไรหรู 8,339.62 ลบ.เพิ่มขึ้น 5,332%

419

# IVL (มิติหุ้น) โชว์กำไรหรู 8,339.62 ลบ.เพิ่มขึ้น 5,332% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน เพิ่มขึ้น 39% เมื่อเทียบไตรมาสต่อไตรมาส เนื่องจากข้อได้เปรียบของShale Gas ที่แข็งแกร่ง และแรงหนุนจาก Oxyfuel จากการเดินทางที่เพิ่มขึ้น อัตรากำไรของ Intergrated PET คาดว่าจะปรับตัวจากการที่อุปทานเพิ่มสูงขึ้นเนื่องจากความขาดแคลนตู้คอนเทนเนอร์เริ่มคลี่คลายในช่วงปลายปีการขาดแคลน semiconductor ทำให้อุปสงค์ของผู้บริโภคในกลุ่มธุรกิจ Fibers ชะลอตัวและราคาที่สูงขึ้นของ โพลีโพร พิลีนนา ไปสู่การส่งผ่านที่ล่าช้าในสายผลิตภณั ฑ์Hygiene ในภาพรวมบริษัทมองเห็นความแข็งแกร่งในช่วงครึ่งปี หลังของปี 25และปี 65 ทั้งนี้บริษัทคาดว่าจะรายงานผลการดำเนินงานสูงกว่าที่ได้นำเสนอใน Capital Market Day ในเดือนมกราคม 64

 

นอกจากนี้ โครงการ Olympus สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานคิดเป็นจำนวน 116ล้านเหรียญสหรัฐในระหว่างครึ่งปี แรกของปี 64 ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้จำนวน 287ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับปี  และการเข้าซื้อกิจการ CarbonLite ซึ่งผลิต rPET ในประเทศสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้บริษัทเป็นผู้ผลิต rPET resinรายใหญ่ที่สุดในโลก

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp