FLOYD ลุยชิงงานใหม่กว่าร้อยล้าน ดันรายได้ ทั้งปีโตฉลุย(06/08/64)

141

ผู้สื่อข่าว มิติหุ้น รายงานว่า บมจ.ฟลอยด์ หรือ FLOYD ผู้ให้บริการรับเหมาติดตั้งงานวิศวกรรมระบบสาธารณูปโภค และระบบดับเพลิง โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 2/64 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ และในไตรมาสที่ผ่านมาได้เซ็นสัญญางานใหม่รวม 149.13 ล้านบาท

                ลุยประมูลงานใหม่เต็มสูบ

ส่วนทิศทางช่วงครึ่งปีหลัง จะเติบโตมากยิ่งขึ้น เนื่องจากบริษัทอยู่ระหว่างยื่นประมูลงานโครงการใหม่ทั้งภาครัฐและเอกชน มูลค่ากว่าร้อยล้านบาท  ซึ่งเป็นทั้งงานติดตั้งระบบไฟฟ้า ระบบสื่อสารและ Data Center , ติดตั้งระบบประปา และระบบป้องกันอัคคีภัย ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ ได้แก่ กลุ่มห้างสรรพสินค้าและค้าปลีก, กลุ่มอสังหาฯ, กลุ่มโรงพยาบาล,กลุ่ม DATA Center, กลุ่มมหาวิทยาลัย และโรงงานอุตสาหกรรม

โดยลูกค้าของบริษัท ส่วนใหญ่เป็นเจ้าของโครงการที่มีความมั่นคงทางการเงินและมีทุนดำเนินการสูง ทำให้สามารถขยายการลงทุนใหม่ๆได้และมีความสามารถในการชำระหนี้สูง แม้จะอยู่ในทามกลางการระบาดโควิด-19 และเศรษฐกิจชะลอตัว

                รุกสร้างแบรนด์-รายได้พุ่ง10%

ทั้งนี้บริษัทจะใช้กลยุทธ์ สร้างแบรนด์เพื่อให้เป็นที่รู้จักและขยายฐานลูกค้าออกไปทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้สามารถรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่ๆได้อย่างมั่นคง เพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขันเพื่อสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน ดังนั้นทั้งปี 64 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 248.90 ล้านบาท

ผนึกพันธมิตรขยายธุรกิจ

พร้อมกันนี้บริษัทอยู่ระหว่างศึกษาความเป็นไปได้การเจรจาพันธมิตรเพื่อต่อยอดธุรกิจเดิมและขยายไลน์ธุรกิจใหม่ๆ หวังเพิ่มโอกาสในการรับงานที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อสร้างฐานรายได้ให้เติบโตและมั่งคง คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp