เด็กแนว(เช้า)-PIMO ลุ้นกำไรโตเท่าตัว (06/08/64)

2785

PIMO ลุ้นกำไรโตเท่าตัว

ถ้าว่าด้วยเรื่องมอเตอร์   ต้องยกให้ PIMO  เพราะเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายตัวจริง  โดยมีมอเตอร์หลากหลายชนิด  มอเตอร์ดูดน้ำ  ปั๊มน้ำ มอเตอร์ในระบบทำความเย็น  ซึ่งธุรกิจเข้าสู่ขาขึ้นตั้งแต่ช่วงเกิดโดวิต  จนกำไรปี 63 ทุบสถิติ 79 ลบ. ก้าวกระโดดอย่างแรง  และแนวโน้มยังดีต่อ

PIMO  มียอดส่งออกพุ่งขึ้นอย่างมากตั้งแต่กลางปี 63  หลังจากสหรัฐมีการ lockdown ทำให้คนอยู่บ้านเยอะ  จึงต้องมีการซ่อมแซมอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับใช้งาน และมอเตอร์สระน้ำเป็นสิ่งที่ใช้กันมาก   ประกอบกับกฏหมายใหม่สหรัฐให้มีการใช้มอเตอร์รุ่นใหม่ที่ประหยัดพลังงาน  ส่งผลให้ PIMO ซึ่งเป็นไม่กี่เจ้าที่ทำได้ จึงได้รับออเดอร์จนผลิตแทบไม่ทัน

Q2 น่าจะแรงกว่า เพราะมีการเพิ่มกำลังการผลิตขึ้นอีกกว่า 40%ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะโตกว่า Q164 ประมาณ 30-40%หรือหากเทียบกับ Q263 น่าจะมีกำไรโตเท่าตัวก็เป็นได้  

 Q164 กำไรถือว่าแรงถึง 20 ลบ. และ Q2 น่าจะแรงกว่า เพราะมีการเพิ่มกำลังการผลิตขึ้นอีกกว่า 40% ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะโตกว่า Q164 ประมาณ 30-40% หรือหากเทียบกับ Q263 น่าจะมีกำไรโตเท่าตัวก็เป็นได้

โบรกพร้อมใจกันเชียร์ และประเมินกำไรปี 64 จะทุบสถิติใหม่ และยังมีข่าวดีอีกเพียบในการผลิตและร่วมทุนในสินค้าตัวใหม่ ราคาหุ้นตรงนี้แนะนำสะสมลุ้นผลประกอบการ

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ PIMO กำลังดีดตัวจากกรอบล่างขึ้นสู่กรอบบน โดย Stoch ยกฐานขึ้นเป็น Divergence  ซึ่งสนับสนุน Buy signal และมีแนวต้านในการทดสอบที่ 4 บาท

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp