Huawei Cloud Thailand จับมือร่วมกับ Metro Systems Corporation

301

มิติหุ้น –  บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการระบบโครงสร้างพื้นฐานและโซลูชันไอซีทีชั้นนำ ได้ร่วมกับ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร ให้เปิดศูนย์บริการสนับสนุนด้านเทคนิคอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อความร่วมมือในการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ โดยเปิดศูนย์บริการที่ให้คำปรึกษา คำแนะนำและแก้ไขปัญหาในรูปแบบภาษาไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่ยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยการบริการอย่างมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ ทำให้ลูกค้าได้รับคำแนะนำ การแก้ไขปัญหา ที่ตรงประเด็นและรวดเร็ว

การร่วมมือด้านการบริการในครั้งนี้จะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค และดำเนินการแก้ไข เปิดบริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และการบริการในรูปแบบภาษาอังกฤษจะยังให้บริการอย่างต่อเนื่อง สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการแผนสนับสนุน (Support Plan) ที่เหมาะสมกับท่านบน Huawei Cloud ซึ่งมีทั้งหมด 4 แผนดังนี้ Basic, Developer, Business และ Enterprise (https://www.huaweicloud.com/intl/en-us/service/supportplans.html)

โดยศูนย์บริการด้านทางด้านเทคนิคนี้ได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ หลังได้ร่วมลงนามความร่วมมือเมื่อเดือน มิถุนายน2564 ที่ผ่านมา และเริ่มให้บริการแล้ว ณ วันนี้เป็นต้นไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp