“Bophie” เดินหน้ารุกตลาดออนไลน์ ตั้งเป้ายอดขาย 1,000 ล้านบาทใน 7 ปี

101

มิติหุ้น –  Bophie (โบฟี่) บริษัทผู้จำหน่ายแบรนด์สินค้าความงามและสุขภาพจากประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดอิคอมเมิร์ซทั่วโลกผ่านกลยุทธ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ Amazon โดยวางเป้าหมายในระยะ 7 ปี เพื่อสร้างยอดขายมูลค่า 1,000 ล้านบาท เติบโตขึ้น 10 เท่า ซึ่งมีความเป็นไปได้ตามแนวโน้มการขยายตัวของตลาดออนไลน์ และเตรียมความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เพื่อการเป็นบริษัทมหาชนต่อไป พร้อมด้วยการค้นหาบุคลากรคุณภาพเสริมทัพ Bophie (โบฟี่) ลุยตลาดออนไลน์ทั่วโลก

นายทรัพย์ เกียรติฐิตินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบฟี่ จำกัด  กล่าวว่า “ Bophie (โบฟี่) เป็นผู้คิดค้นและสร้างสรรค์แบรนด์สินค้าความงาม และส่งออกไปยังต่างประเทศ นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Koji White” บนแพลตฟอร์มออนไลน์อีคอมเมิร์ซต่างประเทศก็มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาตลอดใน 4 ปีที่ผ่านมา โดยในสองปีแรกสามารถสร้างรายได้กว่า 16 ล้านบาท และในปีที่ 3 เพิ่มขึ้นมาเป็น 50 ล้าน และในปีที่ 4 นี้เองก็สามารถทำยอดขายได้ถึง 100 ล้านบาท ซึ่งที่ผ่านมาแบรนด์ก็ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นส่งผลให้สินค้าสามารถเติบโตได้อย่างดี ทำให้ต้องเสริมทัพด้วยทีมงานที่พร้อมเติบโตไปกับเราด้วยการทำงานแบบ Hybrid Working

โดยแผนการประกาศสร้างทีม เน้นการทำงานแบบ 1. Flexibility มีความยืดหยุ่นในการทำงาน เพื่อส่งเสริมให้เกิดความคิดสร้างสรรค์, 2. Hybrid Working จัดสรรเวลาทำงานที่ตอบโจทย์ในยุคดิจิทัล เลือกเข้าทำงานที่ออฟฟิศ 3 วันต่อสัปดาห์ และทำงานที่บ้าน 2 วันต่อสัปดาห์ และ 3. Sharing Ideas & Feedback เปิดให้ทุกคนสามารถแชร์ไอเดีย และการให้-รับความคิดเห็นได้อย่างตรงไปตรงมา โดยเราเปิดออฟฟิศ Bophie บนพื้นที่ Co-working space ใจกลางเมืองกับบรรยากาศที่เอื้อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ที่ Co-working space ของ Justco @สามย่านมิตรทาวน์ ที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ การเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT

นอกจากนั้น Bophie ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพผลิตภัณฑ์สูงสุดเพื่อส่งมอบภูมิปัญญาแห่งนวัตกรรมความงามรวมถึงสุขภาพสู่ผู้บริโภคทั่วโลก ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ภายใต้ของบริษัท Koji White เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทั้งกับใบหน้าและผิวกาย โดยเน้นผลลัพธ์ในเรื่องความกระจ่างใสเป็นหลัก ผลิตภัณฑ์ของเราทุกชิ้นจะไม่มีการทดลองกับสัตว์ ลดการใช้วัตถุดิบที่ไม่เป็นมิตรต่อผู้บริโภค และใช้พืชเป็นส่วนผสมหลักในการผลิตสินค้า ในปีที่ผ่านเราได้เปิดตัวสินค้าใหม่ที่บรรจุภัณฑ์เป็นกระดาษลูกฟูกเพื่อให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นหนึ่งในพันธกิจของ Bophie ที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

 “ถึงแม้บริษัทของเราเป็นบิวตี้โปรดักส์ก็จริง แต่ภายในการทำงานของเราจะเน้นการใช้เทคโนโลยีโดยเฉพาะการใช้แอปพลิเคชันต่างๆ ที่จะช่วยลดเวลาในการทำงาน และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับคนทำงาน ถึงแม้ตอนนี้บริษัทจะเน้นตลาดต่างประเทศเป็นหลัก แต่เราคาดการณ์ว่าในอีกประมาณ 3 ปีข้างหน้า เราอาจจะกลับมาเปิดตลาดในประเทศไทยด้วย ทั้งนี้ Bophie เติบโตมาจากออนไลน์ จึงเน้นไปที่ตลาดออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งช่องทางการขายของเราในตอนนี้เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่างชาติ โดยตลาดหลักตอนนี้เป็นอเมริกาและอังกฤษ และเราคิดว่ายังมีช่องทางในต่างประเทศที่ยังมีกลุ่มลูกค้าอยู่ซึ่งก็มีหลายประเทศที่ติดต่อเข้ามาเป็นตัวแทนในการเสนอช่องทางขาย เช่น กลุ่มสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, เวียดนาม และในส่วนภาคยุโรปก็มีความสนใจในสินค้าของเรามากขึ้น จึงเน้นการขยายตลาดให้ครอบคลุม marketplace ต่างๆ ทั่วโลกมากขึ้น ผู้สนใจที่เติบโตไปพร้อมกับ Bophie สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3lx1lzP ” นายทรัพย์ กล่าวทิ้งท้าย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp