บีเจซี เปิดตัว ‘ดีเอ็มพี นิวบอร์น’ สบู่เหลวอาบน้ำสระผมสำหรับเด็กแรกเกิด 100%

297

มิติหุ้น –  ดีเอ็มพี (dmp) ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่มาอย่างยาวนาน หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ จาก บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ดีเอ็มพี นิวบอร์น” สบู่เหลวอาบน้ำและสระผมสำหรับเด็กแรกเกิด ปราศจาก 7 สารระคายเคืองผิว  ด้วยเทคโนโลยี Natural Power Process ในการผลิตที่ไม่ผ่านกระบวนความร้อนและสารเคมี คงคุณค่าออร์แกนิค 100%* pH-balanced 5.5 ซึ่งเป็นระดับค่าที่ดีที่สุดในการช่วยรักษาสมดุล ปกป้องน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ โดยผ่านการทดสอบทางการแพทย์ และไม่ระคายเคืองต่อดวงตาของลูกน้อย

ดีเอ็มพี นิวบอร์น” พร้อมส่งต่อความอ่อนโยนที่สุดถึงผิวลูกน้อย มีให้เลือก 3 สูตร พร้อมกลิ่นหอมอ่อนละมุนให้ลูกน้อยได้ผ่อนคลาย

ดีเอ็มพี นิวบอร์น สวีท อัลมอนด์ ออยล์ (Sweet Almond Oil) สีชมพู ลดโอกาสระคายเคืองผิว

ดีเอ็มพี นิวบอร์น โคโคนัท ออยล์ (Coconut Oil) สีเหลือง ให้ผิวชุ่มชื้นพิเศษ และ

ดีเอ็มพี นิวบอร์น โอลีฟ ออยล์ (Olive Oil) สีเขียว ช่วยถนอมผิวอย่างอ่อนโยน

ดีเอ็มพี เข้าใจลึกซึ้งถึงความต้องการของคุณแม่และครอบครัวจึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจในทุกสัมผัสต่อลูกน้อย (*100% Organic Coconut Oil, Sweet Almond Oil, Olive Oil)

สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ “ดีเอ็มพี นิวบอร์น”  ได้แล้ววันนี้ที่ บิ๊กซี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ขนาด 450 มล. ราคา 139 บาท หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มบีเจซีที่ “Berli Mart” บนแอปพลิเคชัน Lazada, Shopee  หรือ บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ www.bigc.co.th ติดตามข่าวสารกิจกรรม และรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Line Official “Berli คู่ซี้นักช้อป” https://qrstud.io/75x6dq3 เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/dmpbabyclub หรือที่เว็บไซต์ https://www.dmpbaby.com/

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp