เด็กแนว (เช้า) SMT :โบรกให้เป้า 8 บาท (18/08/64)

1351

>> SMT :โบรกให้เป้า 8 บาท

หากไม่นับ CCET และ SVI   หุ้นในกลุ่มอิเล็กโทรนิคส์ ถือว่าเป็นขาขึ้นเต็มตัว คำสั่งซื้อ และผลิตทะลักมาจากทั่วโลก โดยเฉพาะจีนหลังเปิดเมือง  อีกทั้งความต้องการด้านอุปกรณ์เพื่อ WFH มีสูงมาก จนกระทั่งชิปที่ใช้ในอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคส์ ขาดตลาด รวมทั้ง HDD   จึงทำให้รายได้ของธุรกิจนี้เติบโตอย่างเร่งด่วนก็ว่าได้

SMT จากที่ทรุดตัวด้านรายได้มาหลายปี   ปรากฏว่ากำไรตั้งแต่กลางปีก่อนเริ่มฟื้นตัวอย่างชัดเจน จนกระทั่งครึ่งปี 64 กำไรฟาดไปแล้ว 107 ลบ. ซึ่งสูงสุดในรอบกว่า 6 ปี คิดดูว่าแล้วกำไรทั้งปี 64 จะไปเท่าไร

โบรกประเมินว่า SMT กำลังจะได้ลูกค้าอีกกว่า 2,000 ลบ. จาก Backlog ที่มีอยู่เดิมราว 2,000 ลบ.  ส่วนในปีนี้ คำสั่งซื้อรองรับรายได้เกือบเต็มปีแล้ว โดยประเมินรายได้กว่า 2.5 พันล้านบาท โบรกให้กำไรไม่น้อยกว่า 240 ลบ. ถือว่าสูงมาก และปีหน้าเมื่อเศรษฐกิจทั่วโลกฟื้นเต็มที่ SMT ก็ติดปีกไปไกล  เพราะลูกค้ามีทั้งจีน ญี่ปุ่น  ยุโรป อเมริกา ที่เกี่ยวกับ IC, Optic, PCBA อะไรทำนองเนียะ   แบบนี้ต้องลุยละมั้งคร๊าบบบ

กราฟ U-Curve

กราฟ SMT มีโครงสร้างทางเทคนิคแบบถ้วยหงายหรือ U-Curve  โดยจะมีปลายขอบขวาที่ 8 บาท หากผ่านได้จะขึ้นไปทดสอบ high ที่ 10 บาทต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp