ธนพิริยะ เข้าร่วมคาราวาน โมบาย พาณิชย์ ส่งรถลงพื้นที่ ขายสินค้าอุปโภคบริโภค ราคาถูก ถึงหน้าบ้าน

182

มิติหุ้น –  บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งรายใหญ่ในจังหวัดเชียงราย ร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์ และพาณิชย์เชียงราย ส่งรถเข้าร่วมคาราวาน “โครงการ รถ Mobile พาณิชย์..ลดราคา ช่วยประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก”  จำนวน 8 คัน จากทั้งหมด 13 คัน ลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย ออกวิ่งรถนำสินค้าอุปโภค บริโภค และของใช้ที่จำเป็นแก่การดำรงชีวิตราคาถูก วางจำหน่ายในชุมชนต่างๆทุกวัน เป็นเวลา 30 วัน วันละ 3 อำเภอหมุนเวียนกันไป ครอบคลุมทุกพื้นที่ใน 18 อำเภอของจังหวัดเชียงราย ให้ประชาชนได้จับจ่ายกันอย่างทั่วถึง เพื่อเป็นการช่วยเหลือและช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายต่างๆให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด รวมถึงลดความเสี่ยงและบรรเทาผลกระทบลดติดเชื้อโควิด-19
ซึ่งโครงการ รถ Mobile พาณิชย์ ได้ดำเนินงาน ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดทั่วประเทศ ภายใต้การควบคุมของกระทรวงพาณิชย์ ในการนำสินค้าอุปโภค บริโภค ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ บรรทุกขึ้นรถโมบาย มาจำหน่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ถูกกว่าท้องตลาดถึง 20-40 % เพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจในครัวเรือนของประชาชน และเป็นการช่วยเหลือ เกษตรกร  วิสาหกิจชุมชน รวมถึงผู้ประกอบการรายย่อยไปพร้อมๆกัน
บริษัทฯ ในฐานะผู้ค้าปลีกและค้าส่งรายใหญ่ของจังหวัดเชียงราย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแล ช่วยเหลือ ส่งมอบความห่วงใย ให้ทุกคนได้ซื้อสินค้ากันในราคาประหยัด เพื่อเป็นการตอบแทนที่สนับสนุนกันมาตลอด และพร้อมอยู่เคียงข้างพี่น้องชาวเชียงรายในทุกวิกฤตเพื่อให้เราข้ามผ่านไปด้วยกัน
โดยผู้ที่สนใจเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคราคาประหยัด  “โครงการ รถ Mobile พาณิชย์…ลดราคา ! ช่วยประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ” สามารถตรวจสอบข้อมูลการลงพื้นที่ได้ที่ Facebook : บมจ.ธนพิริยะ หรือ Facebook : รถMobile พาณิชย์ กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เชียงราย และเว็บไซต์ https://forwardstudio.co.th/mobile/ หรือโทรศัพท์ 053-150-200 (สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงราย)

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp