เด็กแนว (เช้า) ATP30 :Q3 รับรู้รายได้ 2 งานใหญ่ (24/08/64)

1140

>>ATP30 :Q3 รับรู้รายได้ 2 งานใหญ่

ต้นปีอาจชะลอตัว   แต่ครึ่งปีหลังอาจดีเกินคาด แม้ในช่วงโควิดจะมีผลกระทบบ้าง แต่ในปี 64 นี้เรียกได้ว่าบริษัทมีการปรับตัวได้แล้ว ทำให้กำไรเริ่มรักษาระดับได้  ขณะที่กำไรครึ่งปีสูงกว่าปีก่อน แสดงให้เห็นการจัดการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

การเกิด Covid  บริษัทที่ใช้รถขนส่งต้องเพิ่มจำนวนรถ เพราะพนักงานต้องนั่งห่างกัน ส่งผลให้จำนวนเที่ยวรถวิ่งมีมากขึ้น    แต่ยังไม่เต็มที่เพราะบางโรงงานก็จำเป็นต้องปิดบางส่วนช่วงแพร่ระบาด

Q3 เป็นต้นไป ATP30 จะรับรู้รายได้มากขึ้นจาก 2 งานใหญ่คือกลุ่มมิตซู ออโต้พาร์ท จะเริ่มรับรู้รายได้จากงานจัดรถ 70 คัน ถือว่าขนาดใหญ่ ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม  และการบริหารส่วนปฏิบัติการในธุรกิจให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้ากับบริษัทอีวีพลัส ที่เริ่มให้บริการเดือนสิงหาคม  ดังนั้นต้นทุนจัดเตรียมที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่ Q2 จะลดลงมากใน Q3 และพลิกกลับมาเป็นรับรู้รายได้นั่นเอง

การที่รัฐพยายามผลักดันให้เปิดเมืองท่องเที่ยว จะทำให้บริษัทจะกลับมาเพิ่มรายได้จากรถเช่าเพื่อนักท่องเที่ยวอีกด้วย   ส่วนราคาเป้าหมายหากเฉลี่ยที่ 2.5 เท่า BV ราคาที่ควรจะเป็นคือ 1.80 บาท 

 

► กราฟทำท่าจะไป 1.60

กราฟ ATP30 (monthly) มีโครงสร้างแบบ Head&Shoulder โดยกำลังจะวิ่งผ่านแนวไหล่ขวาขึ้นไปยังแนวต้าน 1.60 บาท ทั้งนี้ MACD ดีดตัวขึ้นสนับสนุนสัญญาณซื้อนี้เช่นกัน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp