“ทานตะวันอุตสาหกรรม” ลุยสร้างองค์กรนวัตกรรมอย่างยั่งยืน

271

มิติหุ้น – ท่ามกลางสถานการณ์ในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วและยากจะคาดเดา ส่งผลให้หลายองค์กรต้องเร่งปรับตัวพร้อมรับการแข่งขัน ล่าสุด บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ “THIP” ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์คุณภาพระดับสากล นำโดย นายธรรศพงศ์ ฐิติหิรัญเมธี ผู้อำนวยการสายงานการจัดการนวัตกรรมและการออกแบบ จัดกิจกรรมไลฟ์สดเปิดตัวโครงการ “THIP INNOVENTURE” ลุยโปรเจคสร้างองค์กรสู่ องค์กรนวัตกรรมเพื่อการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน
เฟสแรกของโครงการ THIP INNOVENTURE เปิดตัวโดยภารกิจระดมไอเดียจากพนักงาน เน้นการมีส่วนร่วมของพนักงานทุกภาคส่วน ตั้งแต่พนักงานระดับรายวัน จนถึงระดับผู้บริหาร พร้อมค้นหาบุคลากรจากทุกส่วนงานเพื่อส่งเสริมให้เป็นนวัตกรที่มีความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการเติมทักษะและองค์ความรู้สมัยใหม่ ที่จะใช้พัฒนาต่อยอดไอเดียสู่การลงมือทำจริง ดำเนินการควบคู่กับการปรับวัฒนธรรมองค์กร โดยทานตะวันอุตสาหกรรมมุ่งมั่นจะเป็นองค์กรนวัตกรรม และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้วยการก้าวสู่การเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมทั่วทั้งองค์กร เพื่อรองรับการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน พร้อมสู่โลกธุรกิจดิจิทัลและรับมือกับการปรับตัวของวิถีชีวิต และพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านโครงการ THIP INNOVENTURE ในครั้งนี้  โดยสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.thipinnoventure.com/

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp