PM ส่องงบQ3เทิร์นอะราวด์ รับอาหารแมวโตกระฉูด (27/08/64)

1186

มิติหุ้น – PM กูรูส่องผลงาน Q3/64 คาดยอดขายเทิร์นอะราวด์ รับคำสั่งซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงในยุโรป-อเมริกาพุ่งแรง ด้านบริษัทเร่งกระตุ้นยอดขาย “ทาโร่” บุกตลาดยี่ปั๊ว ซาปั๊ว กระจายสินค้าเพิ่ม พร้อมตั้งสาขาในจีน รุกอีคอมเมิร์ซ ลั่นรายได้ทั้งปีโตกว่าปีก่อน

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง หรือ PM ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายและเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภค โดยแหล่งข่าวนักวิเคราะห์ ประเมินว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 3/64 คาดกลับมาเติบโตดีขึ้นกว่าไตรมาสก่อนหน้า รับปัจจัยบวกยอดขายอาหารสัตว์เลี้ยงที่มีปริมาณคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างหนาแน่น และแผนกระตุ้นยอดขาย Snack ในครึ่งปีหลัง ส่วนราคาหุ้นที่ปรับฐานลงมาจากแถว 15 บาท มองเป็นโอกาสและจังหวะในการเข้า “ซื้อสะสม”

ออเดอร์ล้น-รุกปั๊มยอดขาย

ด้านนักลงทุนสัมพันธ์ PM เปิดเผยว่า แนวโน้มยอดขายไตรมาส 3/64 ในส่วนของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง “สินค้าอาหารแมว” มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดส่งออกสินค้าไปยังยุโรป และอเมริกาเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันยังมีออเดอร์เข้ามาเพิ่ม และมีแบ็คล็อกผลิตรองรับกำลังผลิตถึงสิ้นปีนี้แล้ว

ขณะที่กลยุทธ์ดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง แม้ยังอยู่ในช่วงสถานการณ์ล็อกดาวน์ แต่บริษัทไม่หยุดนิ่งที่จะเพิ่มยอดขายสินค้า “ทาโร่” และสินค้าอื่นๆ ด้วยการส่งทีมการตลาดติดต่อไปยังร้านค้า ยี่ปั๊ว ซาปั๊ว ในประเทศเพิ่ม เพื่อเป็นช่องทางการกระจายสินค้า ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้าทั่วประเทศเข้าร่วมแล้วประมาณ 1 แสนร้านค้า

เจาะตลาดจีน-ลั่นรายได้ปีนี้โต

            นอกจากนี้บริษัทมีแผนการขายสินค้าทาโร่ในประเทศจีน โดยมุ่งเน้นจัดจำหน่ายผ่านชองทางออนไลน์ (อีคอมเมิร์ช) และมีแผนไปตั้งสาขาที่เซิ่นเจิ้น เพื่อกระจายสินค้าทาโร่ไปยังพื้นที่โดยรอบ คาดจะเริ่มเห็นผลในช่วงไตรมาส 4/64 ส่วนภาพรวมผลประกอบการทั้งปี 64 บริษัทมั่นใจรายได้รวมเติบโตไม่ต่ำกว่าปีก่อน และมีมาร์จิ้นทรงตัวอยู่ที่ระดับ 20-30%

“สินค้าอาหารสัตว์เลี้ยง
มีออเดอร์เข้ามาเพิ่มต่อเนื่อง

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp