SET มีโอกาสพักตัวลง เน้นสะสมหุ้น Domestic และ Reopening Play

285

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า แนวโน้มตลาดหุ้นไทยวันนี้(27ส.ค.64) โดย “บล.ฟินันเซียไซรัส” เปิดเผยว่า คาด SET Index จะยังแกว่งตัว Sideways บริเวณ 1,600+- จุด โดยยังประเมิน Upside ของดัชนีระยะสั้นจำกัดและมีโอกาสพักตัวลงหลังปรับตัวขึ้นร้อนแรงในช่วงก่อนหน้า โดยรับความคาดหวังประเด็นคลาย Lockdown จาก ศบค.ไปมากพอสมควรซึ่งต้องติดตามการประชุมชุดใหญ่วันนี้

ส่วนปัจจัยต่างประเทศต้องจับตาสัมมนาประจำปีของ FED ที่ Jackson Hole โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ FED 3 รายออกมาในเชิงตึงตัว ระบุว่าควรเริ่มลด QE เร็วๆนี้ ทำให้ Dollar Index พลิกมาแข็งค่าอีกครั้งและให้จับตาถ้อยแถลงของประธาน FED คืนนี้ว่าจะส่งสัญญาณต่อประเด็นดังกล่าวอย่างไร

ดังนั้นในเชิงกลยุทธ์เน้นถือลงทุนต่อเนื่องหลังให้สะสมหุ้น Domestic และ Reopening Play ไปแล้วบริเวณ 1,530 จุด ส่วนระดับที่แนะนำให้สะสมเพิ่มอยู่ที่ 1,570-1,580 จุด หุ้นเด่นเดือน ส.ค. : BCPG, EKH, ORI, SONIC, TTA

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp