“แม็คยีนส์” รุกขยายดิจิทัลแพลตฟอร์ม เปิดตัวฟีเจอร์ Mc Club บน LINE OA รับกระแส “ช้อปปิ้งออนไลน์” เติบโต ตอบโจทย์ลูกค้ายุค New Normal เพิ่มการเข้าถึงสิทธิประโยชน์ผ่านออนไลน์

306

มิติหุ้น –  “แม็คยีนส์” แบรนด์ยีนส์อันดับหนึ่งของไทย ประกาศรุกขยายดิจิทัล แพลตฟอร์ม  เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าด้วยฟีเจอร์การใช้งานสำหรับสมาชิก “Mc Club บน LINE Official Account” ตอบโจทย์พฤติกรรมยุคโควิด-19 ดัน “ช้อปปิ้งออนไลน์” ไปพร้อมกับ “E-CRM” เดินหน้าเพิ่มยอดอีคอมเมิร์ซเติบโตต่อเนื่อง

นายนพดล ตั้งเด่นชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและผู้บริหารด้านธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เปิดเผยว่า แม็คยีนส์ รุกขยายธุรกิจผ่านช่องทางดิจิทัล แพลตฟอร์ม เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้บริโภคผ่านบริการ LINE Official Account (LINE OA) เพื่อตอบรับพฤติกรรมคนไทยที่นิยมใช้ช่องทาง LINE  ทั้งในการติดต่อสื่อสาร และการซื้อสินค้าผ่านช่องทาง LINE ซึ่งเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ล่าสุดได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับสมาชิก Mc Club ให้ใช้งานระบบ CRM ผ่าน LINE OA ได้อย่างสมบูรณ์ โดยมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ตรงใจ เข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็วและตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

                ทั้งนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่รุนแรงและส่งผลกระทบเป็นวงกว้างในประเทศไทย ทำให้ร้านค้าจำนวนมากต้องปิดสาขาจากมาตรการล็อกดาวน์ ทำให้ธุรกิจต่างๆ ต้องเร่งปรับตัว โดยเพิ่มช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าซึ่งทำให้ LINE OA เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะนอกจากเป็นช่องทางให้บริการข้อมูล ข่าวสารแล้ว ยังเป็นเครื่องมือให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งออนไลน์และเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆได้สะดวก รวดเร็วและง่ายดายแค่ปลายนิ้วอีกด้วย

“จากมาตรการล็อกดาวน์ของภาครัฐ ซึ่งสาขาในศูนย์การค้าต่างๆ ต้องปิดให้บริการ ที่ผ่านมาเราให้ความร่วมมือกับนโยบายของภาครัฐ เพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า โดยได้ปรับตัวห้นมารุกหนักในช่องทางออนไลน์ ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง” นายนพดล กล่าว

การเปิดตัวช่องทางการใช้งานใหม่สำหรับสมาชิก Mc Club บน LINE Official Account ในครั้งนี้ จะเริ่มใช้งานได้ในวันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป  บริษัทได้เตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าสมาชิก Mc Club โดยจะมีฟีเจอร์ต่างๆ ทั้งการตรวจสอบคะแนน ประวัติการการแลกคะแนน ประวัติการซื้อและสะสมคะแนน และการ Shopping online ไว้ในหน้าเดียวกัน รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายทั้งจากแบรนด์เองและจากพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย เช่น คูปองเพื่อแลกของรางวัลต่างๆ  ส่วนลดพิเศษและสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก Mc Club  โดยลูกค้ายังสามารถสะสมคะแนนจากการช้อปปิ้งหน้าร้านแม็คยีนส์และช้อปออนไลน์ได้อย่างสะดวกเช่นเดิม แต่เพิ่มเติมคือสามารถแลกคะแนนผ่านเว็บไซต์ได้อีกด้วย ทั้งนี้ จากการเปิดตัวฟีเจอร์ดังกล่าว ทำให้ปัจจุบันลูกค้าแม็คยีนส์สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน 3 ช่องทาง ประกอบด้วย เว็บไซต์ www.mcshop.com, Facebook : https://www.facebook.com/mcjeans และ Line OA : @mcjeans_official

นายนพดล กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาบริษัทให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเฉพาะในช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีโอกาสการเติบโตได้อีกมาก จากพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมาช้อปปิ้งออนไลน์เพิ่มขึ้น ดังนั้นการเพิ่มช่องทาง Mc Club บน LINE OA นี้ จะช่วยต่อยอดการบริหารจัดการฐานข้อมูลลูกค้าแม็คยีนส์ซึ่งเป็นสมาชิก Mc Club ที่มีอยู่กว่า 1,500,000 คนในปัจจุบันได้อย่างเต็มศักยภาพและมีประสิทธิภาพสูงสุด

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp