เด็กแนว(บ่าย)-TRUBB : สะสมแม่ได้สิทธิจองลูก

1687

TRUBB : สะสมแม่ได้สิทธิจองลูก

กลุ่มยาง หลายบริษัทอาจเข้าสู่ช่วงเติบโตสูงสุดไปแล้ว  แต่อย่าง TRUBB กลับเพิ่งเริ่มเข้าสู่วัฏจักรขาขึ้นของผลประกอบการ ทั้งนี้เนื่องจากยอดขายน้ำยางข้นเพิ่มขึ้นอย่างมาก และมียอดขายบริษัทลูกที่เพิ่งตั้งไม่นานผลิตถุงมือยาง ทำให้ทั้งสองรายการนี้เมื่อรวมกันทำให้กำไรโตก้าวกระโดด

TRUBB  ในรอบครึ่งปีที่ผ่านมารายได้จากขายน้ำยางข้นพุ่งขึ้นถึง 70% สู่ระดับ 3.4 พันลบ. อย่างไม่เคยมีมาก่อน เพราะออเดอร์นำไปผลิตถุงมือยาง และวัสดุยืดหยุ่นอื่นๆช่วงโควิต  นอกจากนี้ยอดขายจาก World Flex ที่ผลิตถุงมือยาง และผลิตภัณฑ์อื่นๆ  บันทึกเข้ามาอีก 1.8 พันลบ. ส่งผลให้รายได้ครึ่งปีโตมาก

ใครที่ถือ TRUBB จะได้รับสิทธิ์แบ่งส่วนในการจองหุ้น World Flex  ที่เตรียมจะเข้าตลาดเร็วๆ นี้

…..งบ 6 เดือนฟาดกำไร 252 ลบ. พลิกฟื้นจากกระท่อนกระแท่นมาตลอด 6-7 ปี  และโบรกมองปี64 กำไรจะแตะ 900 ลบ. มีกำไรจากลูกที่ผลิตถุงมือยางเข้ามาจำนวนมากด้วย

การเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้ TRUBB ตัดสินใจแยกลูก World flex ทุนจดทะเบียนพันล้านบาทเข้าตลาดคาดว่าภายใน 6 เดือนน่าจะเปิดขายได้ ใครที่ถือ TRUBB จะได้รับสิทธิ์แบ่งส่วนในการจอง  ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ    เนื่องจากฐานกำไรเป็นคนละเรื่องกับอดีต  โบรกจึงให้ราคาเหมาะสม 4.10 บาท  เป้า upside 52% ขนาดนั้นเลย

กราฟเกิด W-shape

กราฟ TRUBB กำลังดีดตัวจากแนว Support เพื่อขึ้นไปสู่โครงสร้าง W-shape โดยมีปีกขวาที่ 3.05 บาท  ขณะที่ Stoch อยู่ในเขต Oversold  สนับสนุนสัญญาณซื้อที่แข็งแรงนี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp