CPF ลุยซื้อกิจการ ‘Fish Food และ MaxFish’ มูลค่า 101 ล้านบ.

310

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร หรือ CPF รายงานว่า บริษัท CPF Poland S.A. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ CPF ได้ทำการเข้าซื้อ FishFood sp. z o.o. (Fish Food) และ MaxFish sp. z o.o. (MaxFish) ซึ่งดําเนินธุรกิจอาหารทะเลในประเทศโปแลนด์ มูลค่า 101 ล้านบาท โดยภายหลังจากการเข้าทํารายการเสร็จสมบูรณ์แล้ว Fish Food และ MaxFish จะมีสถานะเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมของ CPF

โดย “Fish Food” เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นภายใต้กฎหมายของประเทศโปแลนด์ มีทุนจดทะเบียนและทุนชําระแล้วจํานวน 2.65 ล้านซวอตี้ และประกอบธุรกิจผลิตผลิตภัณฑ์อาหารทะเล เช่น ปลาที่หมักในเครื่องปรุงต่างๆ อาหารทะเลชุบเกล็ดขนมปัง กุ้งต้ม และอาหารพร้อมทาน ส่วน “MaxFish” มีทุนจดทะเบียนและทุนชําระแล้วจํานวน 0.3 ล้านซวอตี้ และประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการค้าและจัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเล สำหรับแหล่งที่มาของเงินทุนในการเข้าซื้อ Fish Food และ MaxFish นั้นจะใช้กระแสเงินสดภายในกลุ่มฯ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp