SET พักตัวระยะสั้นในกรอบ 1,640-1,655 จุด ติดตามมาตรการ Lockdown

144

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า ความเคลื่อนไหวของดัชนีหุ้นวันนี้ (7ก.ย.64) โดย “บล.ฟินันเซียไซรัส” เปิดเผยว่า ประเมิน SET Index จะยังอยู่ในช่วงแกว่ง Sideways พักตัวระยะสั้นในกรอบ 1,640-1,655 จุด ลดความร้อนแรงหลังปรับตัวขึ้นเร็วในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงไม่มีปัจจัยบวกใหม่ที่ชัดเจนเข้ามากระตุ้น

โดยปัจจัยที่ต้องติดตามและมีน้ำหนักยังคงอยู่ที่การทยอยผ่อนคลายมาตรการ Lockdown โดยต้องติดตามวันที่ 10 ก.ย. ที่ศบค.จะมีการประชุมชุดใหญ่ ซึ่งจากตัวเลขผู้ติดเชื้อที่ทยอยลดลง ทำให้คาดยุบศบค.และผ่อนคลายมาตรการเฟส 2 สำหรับกิจกรรมที่เสี่ยงมากขึ้น

รวมถึงแผนการทยอยเปิดเมืองท่องเที่ยวในประเทศเป็นลำดับและเริ่ม Bubble กับประเทศเพื่อนบ้านในส่วนชายแดนในไตรมาส 1/65 ส่วนกลยุทธ์แนะนำ “ทยอยสะสม” ในช่วงตลาดพักตัวหลังทำกำไรระยะสั้นแล้วบางส่วน โดยแนวรับระยะสั้นที่ 1,620 จุด ส่วนระดับหลักคือ 1,600+- จุด

โดยยังเน้นกลุ่ม Domestic และ Reopening Play ซึ่งฟื้นตัวตามเศรษฐกิจภาพใหญ่ ได้แก่ ธนาคาร โรงกลั่น ไฟแนนซ์ ค้าปลีก อาหาร ท่องเที่ยว เป็นต้น หุ้นเด่นเดือน ก.ย. :  BDMS, CPALL, CRC, M, TACC

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp