เด็กแนว (เช้า ) –KOOL :เรื่องนี้ ต้องติดตาม (08/09/64)

2453

>> KOOL :เรื่องนี้ ต้องติดตาม

เด็กแนวเคยให้ปัจจัยสำคัญของหุ้น KOOL ไปช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เกี่ยวกับการ เปลี่ยนโครงสร้างธุรกิจ เราเรียกว่า Entire Business Transfer  ถ้าใช้ภาษาเข้าใจง่ายคือถูกเทกโอเว่อร์โดยบริษัทใหม่นั่นเอง

KOOL  ได้ขายหุ้นให้กลุ่มใหม่เข้ามาแล้ว โดยจำนวน 102 ลห.ให้กลุ่มสาทร สินทรัพย์ ซึ่งเป็นธุรกิจด้านการเงิน เช่าซื้อต่างๆ และอีก 170 ลห. ให้นายเกรียงไกร ซึ่งเป็นประธานบริษัท A5 ทำธุรกิจด้านอสังหา   สิ่งที่น่าจับตาคือ A5 เป็นกลุ่มผู้ถือหุ้นปัญจะทรัพย์ 

หุ้นส่วนที่เหลือ 257 ล้านหุ้นกำลังขาย  ล่าสุดขายไปอีก 72 ล้านหุ้น ซึ่งเป็นนักธุรกิจอสังหา และเหลืออีกล็อตสุดท้ายจะขายให้ใครเชื่อว่าอีกไม่นานก็คงรู้ แต่ภาพชัดแล้วว่า โดนเทกโอเว่อร์ไปเป็นกลุ่มธุรกิจ อสังหา  เช่าซื้อ และอาจทำบริหารสินทรัพย์ด้วย

หลังเพิ่มทุนจบจะมีทุนรวมกว่า 1.3 พันลห. และล้างขาดทุนสะสมได้สบายๆ  บริษัทที่เข้ามาใหม่มีกำไรเกือบทุกบริษัท ดังนั้น โอกาสที่ KOOL จะมาโฉมใหม่เราคงได้เห็น มูลค่าหุ้นยังไม่อยากประเมิน แต่ทรงแบบนี้ เกือบทุกตัวไปได้หลายเด้ง เช่น SIMAT, OTO เป็นต้น

 

► กราฟม้วนตัวแรง

กราฟ KOOL มีโครงสร้างเป็นถ้วยหงาย หรือคล้าย Head & Shoulder ที่จะมีไหล่ขวาที่ 1.30 บาท  และอาจปรับตัวขึ้นต่อไปได้ถึง 1.80 บาทต่อไป  ทั้งนี้หากผ่าน 1.30 บาท จะกลับตัวเป็นขาขึ้นทางเทคนิคในระยะกลางต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp