เด็กแนว(เช้า)-WAVE : คลื่นนี้ ส่อแววลูกใหญ่ (09/09/64)

3672

WAVE : คลื่นนี้ ส่อแววลูกใหญ่ 

นสพ. มิติหุ้นออนไลน์  ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 5 ในวันที่ 9/9 นี้   เด็กแนวต้องขอกราบขอบคุณ ผู้มีอุปการะคุณ  ทั้งผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน  ลูกค้าวีไอพี สมาชิกทั่วไป และนักลงทุนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอด  เรามุ่งมั่นที่จะเป็นสื่อที่เน้นให้ข้อมูลการลงทุนให้ตรงเป้าที่สุด และนำเสนอด้วยความจริงใจตลอดไป

 

 

WAVE  เดิมคือบริษัท CVD ซึ่งกลุ่มทุนใหม่ได้เข้ามาถือหลังจากแผ่นซีดี วีดิโอหนังหมดยุคไป  กลุ่มทุนใหม่นี้น่าจับตาอย่างยิ่ง มีทั้งมาลีนนท์ และกลุ่มเดอะ มอลล์กรุ๊ป  เอ๊ะ..ยังไงกันละนั่น จะให้เดาไปในทิศทางไหนได้นอกจากจะบอกว่าจับตาการเปลี่ยนแปลงของกลุ่มทุนยักษ์ใหญ่แบบนี้

WAVE ประกอบด้วยกลุ่มทุนใหม่นี้น่าจับตาอย่างยิ่ง มีทั้งมาลีนนท์ และกลุ่มเดอะ มอลล์ กรุ๊ป

โครงสร้างทุนเล็กและดี ขาดทุนสะสมคาดว่าจะล้างได้ด้วยส่วนเกินมูลค่าหุ้นที่มีมากมาย ดังนั้น ถือว่า WAVE มีส่วนทุนที่ค่อนข้างดี   ด้านธุรกิจ ทั้งอาหาร  สอนภาษา  การจัด Event  เหล่านี้ ถ้าจะเตรียมรองรับงานของกลุ่มทีวี เช่นขาย content  จัดการแสดง และศูนย์การค้าของผู้ถือหุ้นใหญ่ เช่นการจัดนิทรรศการต่างๆ  ถือว่าเข้าทาง

 

จับตาดูกันให้ดีถึงการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมา    ส่วนเป้าราคาถือว่าท้าทายมากเพราะมี PBV เพียง 0.92 ขณะที่เทียบกับ ARIP, MACO, CMO จะสูงกว่านี้มาก  ถ้าประเมินด้วย PBV .1.5 เท่าจะได้ราคาเป้า ทื่ท้าทายมากคือ 1.5 บาททีเดียว

กราฟฺBottom out

กราฟ WAVE กำลังม้วนตัวจากแนวก้นถ้วย เพื่อปรับขึ้นตามแนวขอบถ้วยด้านขวา โดยมีแนวต้านแรก 1.10 บาท หลังจากนั้นจะดีดตัวต่อไปยัง 1.40 บาท มีความเป็นไปได้มาก แนะนำซื้อสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp