HPT ขึ้นแท่นหุ้นเทิร์อะราวด์ ออเดอร์ทะลัก-ชนเป้า1.35บ.(09/09/64)

512

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.โฮมพอตเทอรี่ หรือ HPT ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารเซรามิคระดับสากล โดย “นางสาวนิจวรรณ เชาว์กิตติโสภณ” กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งหลังปี 64 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ที่มีกว่า 85 ล้านบาท

                ออเดอร์ตปท.ไหลเข้า

รวมถึงบริษัทมีคำสั่งซื้อ (ออเดอร์)ใหม่ๆจากลูกค้าฝั่ง “อเมริกาและยุโรป”เข้ามามากขึ้น จนทำให้กำลังการผลิตเต็ม 3 ล้านชิ้นต่อปี ส่วนด้านการตลาด บริษัทให้ความสำคัญกับแบรนด์ PE’TYE ที่เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ โดยตั้งเป้าผลักดันให้กลายเป็นสินค้าชั้นนำของบริษัทมีสัดส่วนยอดขายเป็น 30% จากปัจจุบัน 15%

ส่วนบริษัทย่อย  “บ.เซ็นทรัล ฮอสพิแทลลิที หรือ CHL” ภายหลังจากได้รับการแต่งตั้งจากพันธมิตรให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า จาน-ชาม เซรามิค เนื้อสโตนแวร์ ทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนทำให้ CHL มียอดขายที่เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจผลงานจะพลิกทำกำไรสุทธิ จากปีก่อนที่ขาดทุนสุทธิ 8.36 ล้านบาท และรายได้รวมที่ 100.06 ล้านบาท

                หุ้นเทิร์นอะราวด์-เป้า1.35บ.

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า แนะนำ “เพิ่มน้ำหนัก” เข้าลงทุนในหุ้น HPT คาดผลงานไตรมาส3และ4/64 จะเติบโตโดดเด่น เพราะได้รับอานิสงส์ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมเปิดให้บริการ ส่งผลให้อุปกรณ์ที่ใช้ในการบริโภคทั้งจาน ชาม ช้อน และเครื่องครัว มีความต้องการมากขึ้น ผลักดันให้ยอดขายกลับมาเติบโดดเด่นในรอบ 2-3 ปี

ไม่เพียงเท่านั้นบริษัทลูก CHL ผู้นำเข้าอุปกรณ์เครื่องครัวและวัสดุใช้งานในครัว กลับมามียอดสั่งซื้อช้อน ส้อม เตา หม้อ และอื่นๆมากขึ้น ทำให้รายได้ช่วงไตรมาส 4/64 เติบโตแข็งแกร่งอย่างไม่เคยมีมานานแล้ว ดังนั้นทั้งปี 64 คาดผลงานจะเทิร์นอะราวด์พลิกกำไรเด่น แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 1.35 บาท

“อเมริกา-ยุโรปป้อนดีล

ดันผลงานพลิกกำไร”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp