CCP เร่งเครื่องชิงงานประมูลใหม่ บุ๊กแบ็คล็อก1.8พันล.หนุน (09/09/64)

178

มิติหุ้น – CCP ลั่นผลงานโค้งหลังโตไม่หยุด ลูกค้าป้อนออเดอร์ล็อตใหญ่เข้าต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้ารุกประมูลงานบิ๊กโปรเจ็กต์ภาครัฐ ดันแบ็คล็อกพุ่งทะลุ 1.8 พันลบ. คงเป้ารายได้รวมปีนี้โตไม่ต่ำ 2.6 พันลบ. ฟากโบรกชี้มีสัญญาณซื้อ เคาะต้าน 0.80 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี หรือ CCP ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตและคอนกรีตสำเร็จ โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ภาพรวมผลประกอบการครึ่งหลังปี 64 คาดโตต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก ที่มีรายได้รวมแล้ว 1,302.15 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 31.09 ล้านบาท จากปัจจัยหนุนบริษัทยังได้รับคำสั่งซื้อใหม่ๆ เพิ่มเติม ประกอบกับมีแผนเข้าประมูลงานเพิ่ม จากคาดช่วงที่เหลือของปีภาครัฐจะเร่งเดินหน้าประมูลงานเมกะโปรเจ็กต์อย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทมีโอกาสรับงานใหม่ๆ เข้ามาเพิ่ม  ทั้งนี้บริษัทมั่นใจรายได้รวมปี 64 จะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 2,600 ล้านบาท

ทยอยบุ๊กรายได้ส่งมอบงาน

ขณะเดียวกันล่าสุดบริษัทมีงานในมือ (แบ็คล็อก) รอส่งมอบมูลค่าประมาณ 1,800 ล้านบาท โดยสัดส่วนรายได้มาจากงานภาครัฐ 80% และงานภาคเอกชน 20% ซึ่งบริษัทจะทยอยส่งมอบและรับรู้เป็นรายได้เข้ามาภายในระยะเวลา 1 ปีครึ่งถัดจากนี้ นอกจากนี้มีแผนใช้กลยุทธ์เน้นการพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อรองรับงานโครงสร้างพื้นฐานที่หลากหลายมากขึ้น และเน้นการขยายฐานลูกค้า สู่กลุ่มสถาปนิก,ผู้รับเหมารายย่อย,โครงการขนาดกลาง-เล็ก และ ผู้ประกอบการด้านอสังหาฯ

ชี้มีวอลุ่มซื้อ-เคาะต้าน 0.80 บ.

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินภาพรวมธุรกิจครึ่งปีหลัง 64 อยู่ในทิศทางทรงตัวที่ดี และรายได้มีโอกาสโตต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก จากการทยอยส่งมอบงานและการประมูลรับงานใหม่ๆ เข้ามาเพิ่ม ส่วนราคาหุ้นในเชิงเทคนิคมีสัญญาซื้อ ให้แนวต้าน 0.80 บาท และ Stop loss หากหลุด 0.67 บาท

                                                                    “ผลงานโค้งหลังโตต่อเนื่อง
                                                                     ได้รับคำสั่งซื้อใหม่ๆ เพิ่ม”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp