เด็กแนว (เช้า) FLOYD : กราฟบอกสัญญาณซื้อ (10/09/64)

1576

>>FLOYD : กราฟบอกสัญญาณซื้อ

FLOYD  เป็นหุ้นที่มีศักยภาพน่าสนใจ เพราะทำงานได้หลายอย่าง  ทั้งงานโครงสร้างพื้นฐาน งานวางระบบ การก่อสร้าง งานระบบไฟฟ้า   ดังเพลิง  ระบบปรับอากาศ  ให้คำปรึกษาวางระบบ    ซึ่งเรียกได้ว่ารวมเอาบริษัทรับเหมา  ขายสินค้าและวางแผนไว้ในบริษัทเดียว
FLOYD   มีผลงานมากมาย ลูกค้าทั้งใหญ่เล็ก  เช่น วางระบบห้างค้าปลีกต่างๆ  อาคารสูง  โรงแรม  คอนโด  โรงงาน ติดตั้งเครื่องจักร  ป้องกันอัคคีภัย  data center แน่นอนว่าในช่วงโควิด งานชะลอตัวลง แต่หลังจากปลดล็อคแล้ว   งานจะทะลักกลับมาเร่งตัว  เนื่องจากบริษัทเตรียมความพร้อมไว้แล้วโดยพนักงานได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม
ครึ่งแรกถือว่ารักษากำไรไว้ได้  และครี่งหลังจะมีงานที่โอนมาจากช่วงแรกเกือบ 200 ลบ. มารับรู้  ซึ่งแนวโน้มกำไรทั้งปี 64 จะโตกว่าปี 63 ที่ทรุดตัวเหลือเพียง 9 ลบ. ส่วนปี 65 ถือว่ามีความพร้อมมากทั้งงานรัฐและเอกชน  ดังนั้นตรงนี้ถือว่า Bottom ทั้งราคาหุ้นและผลประกอบการที่ต่ำสุดๆ แล้ว
 ถ้าประเมินเป้าหมายเทียบกับกลุ่มวางระบบ กลุ่มวางแผน กลุ่มรับเหมา ซึ่งใช้ PBV ที่ 2 เท่าจะได้ราคาที่ควรจะเป็น  2.40 บาท ราคาหุ้นตรงนี้ถือว่าน่าสนใจ สำหรับหุ้นไซส์เล็ก แบบนี้

กราฟBottom out

กราฟ FLOYD (week) ดีดตัวจากแนว Support  โดย Stochastic อยู่ในเขต Oversold ซึ่งกราฟบ่งบอกว่าเป็นระดับราคาหุ้นที่กำลังปรับขึ้น มีแนวต้านที่จะทดสอบ 2.20 บาท แนะนำเก็งกำไร

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp