FLOYD ลุยชิงประมูลงานรัฐเต็มสูบ ดันงบโค้งหลังแกร่ง-เป้า2.60บ. (10/09/64)

258

ผู้สื่อข่าว มิติหุ้น รายงานว่า บมจ.ฟลอยด์ หรือ FLOYD ผู้ให้บริการรับเหมาติดตั้งงานวิศวกรรมระบบสาธารณูปโภค และระบบดับเพลิง โดย “นายอภิรัช เมืองเกษม” รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งหลังปี 64 จะเติบโตกว่าช่วงครึ่งปีแรก เพราะบริษัทมีงานในมือที่เดิมจะรับรู้ในช่วงไตรมาส2/64 เลื่อนมารับรู้รายได้ในช่วงไตรมาส3และ4/64

ลุยประมูลงานเต็มสูบ

ทั้งนี้บริษัทอยู่ระหว่างยื่นประมูลงานโครงการใหม่ทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งเป็นทั้งงานติดตั้งระบบไฟฟ้า ระบบสื่อสารและ Data Center, ติดตั้งระบบประปา และระบบป้องกันอัคคีภัย ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ ได้แก่ กลุ่มห้างสรรพสินค้าและค้าปลีก, กลุ่มอสังหาฯ, กลุ่มโรงพยาบาล,กลุ่ม DATA Center, กลุ่มมหาวิทยาลัย และโรงงานอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ บริษัทอยู่ระหว่างประมูลงานใหม่เพิ่มเติมอีก 2-3 งาน เป็นงานของลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ซึ่งมีโอกาสได้รับงานสูง โดย FLOYD เป็นหนึ่งในผู้รับเหมาติดตั้งงานวางระบบวิศวกรรมแบบครบวงจร ที่ได้รับการยอมรับทั้งทางด้านคุณภาพ ราคา การตรงต่อเวลา และทีมงานวิศวกรที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในธุรกิจ พร้อมรับงานที่จะทยอยออกมาหลังสถานการณ์ Covid-19 มีทิศทางที่ดีขึ้น โดยบริษัทจะใช้กลยุทธ์เน้นรักษาฐานลูกค้าเดิม ควบคู่กับขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ รวมถึงบริษัทจะเน้นการบริหารจัดการด้านการเงิน และรักษาสภาพคล่องของบริษัทอย่างสม่ำเสมอ

ผลงานQ3/64แกร่ง-เป้า2.60บ.

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ฝ่ายวิจัยแนะนำ “เพิ่มน้ำหนัก” เข้าลงทุนในหุ้น FLOYD คาดผลงานไตรมาส 3/64 จะเติบโตโดดเด่น จากการรับรู้รายได้งานที่เลื่อนมาจากไตรมาสก่อน และเตรียมเซ็นสัญญางานใหม่เร็วๆนี้ หลายร้อยล้านบาท รวมถึงอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรเพื่อต่อยอดธุรกิจเดิมและขยายไลน์ธุรกิจใหม่ๆ มั่นใจหนุนผลงานโตแกร่ง แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 2.60 บาท

“ซุ่มดีลพันธมิตรขยายฐานธุรกิจแกร่ง”

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp