เด็กแนว (บ่าย) – SIAM :ราคาต้องไปไกลกว่านี้

1725

>>SIAM :ราคาต้องไปไกลกว่านี้

SIAM   หรือสยามสตีล  โดดเด่นที่สุดด้านวัสดุเหล็กมีสินค้ามากมายกว่าที่เราคิด  นอกจากเฟอร์นิเจอร์เหล็กแล้ว  ยังมีอาคารที่ทำจากเหล็ก บ้านพัก ร้านค้าทั้งขนาดเล็กและใหญ่  เช่นพวกร้านกาแฟ  ร้านสะดวกซื้อ รวมทั้งอาคารที่สูงหลายชั้น  อาคารโรงงานต่างๆ มากมาย

แต่ชั่วโมงนี้ อาจต้องยกให้กำแพงกั้นน้ำท่วม ซึ่งเป็นสินค้า intrend มาก  เช่นกั้นน้ำทะลัก กั้นน้ำเข้าในเขตวัด และสามารถติดตั้ง จัดเก็บในเวลาไม่กี่นาที   เหมาะกับฤดูน้ำท่วมนี้เลย  ขณะที่ธุรกิจโรงไฟฟ้ามีการลงทุนในหลายบริษัทเช่น บางพระกรีนเอนเนอร์จี จำกัด บริษัท สยามไบโอแมสโปรดัก จำกัดเป็นต้น  และมีแผนขยายการลงทุนด้านนี้อีกมาก

จุดเด่นเพิ่มทุนคือแทบไม่มีหนี้ และกำไรสะสมสูงถึง 1.8 พันลบ. ทำให้ PBV ต่ำเพียง 0.44 เท่า  ผู้ถือหุ้นใหญ่กอดไว้เกือบ 70% หุ้นแบบนี้   มี Free float น้อย  ลากง่าย  ใครอยาก take ก็คุยกับผู้ถือหุ้นใหญ่ ถ้าลงตัวได้ก็จบกันเร็ว   เป้าแรกเล็งไว้ 3.60 บ. ที่

0.80 เท่าของ Book

► กราฟ  Break out

กราฟ SIAM ดีดตัวขึ้นตัดผ่านกรอบสามเหลี่ยมขึ้นมาได้แล้ว จนเกิด Buy signal ใน RSI  โดยคาดว่าจะฟอร์มตัวต่อไปเป็น Head & Shoulder มีแนวทดสอบไหลขวาที่ 2.40 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp