“มูลนิธิมาดามแป้ง” จับมือ “เมืองไทยประกันภัย” 
ลุยช่วยคนคลองเตย หนุนศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ของชุมชน

176

มิติหุ้น – มูลนิธิมาดามแป้ง จับมือ เมืองไทยประกันภัย ขยายความช่วยเหลือ และให้การสนับสนุนการจัดตั้งศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย หรือ CCC- Community Covid -19 Care Center สำหรับการดูแลผู้ป่วยติดเชื้อกลุ่มสีเขียวสีเหลือง ขนาด 300 เตียง ที่โกดัง สเตเดียม
การท่าเรือแห่งประเทศไทย อย่างเต็มที่และรอบด้าน รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมสนับสนุนประกันภัยสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารักษาในศูนย์ทุกคน เพื่อช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใย และบรรเทาความเดือดร้อนของสังคมไทย

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานกรรมการมูลนิธิมาดามแป้ง ในฐานะกรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชนเปิดเผยถึงการสนับสนุนครั้งนี้ว่า “คลองเตยเป็นชุมชนที่เราผูกพันและรักจากการทำงานด้านกีฬา ทำให้เราได้ทำงาน
เชิงลึกกับคนในพื้นที่มาต่อเนื่องภายใต้โครงการคลองเตยดีดี ทั้งการจัดตั้งครัวมาดาม #ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน จนก่อตั้งเป็นมูลนิธิมาดามแป้ง เราก็ไม่เคยห่างหายไปจากพื้นที่นี้ เมื่อเกิดความร่วมมือกันของหลายหน่วยงานตั้งศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตยขึ้น เราก็พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใย และบรรเทาความเดือนร้อนของคนในชุมชน พร้อมคืนกำไรทางใจที่เคยได้รับกลับคืนสู่สังคม เพราะการให้ด้วยใจและทำได้จริง ย่อมเกิดประโยชน์สูงสุดต่อชุมชน

สำหรับการสนับสนุนศูนย์ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชุมชนคลองเตย / CCC- Community Covid -19 Care Center ที่ โกดัง สเตเดียม การท่าเรือแห่งประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง มูลนิธิมาดามแป้ง และ เมืองไทยประกันภัย มีดังนี้

  1. ลิฟต์ยก จำนวน 2 ตัว เพื่อใช้ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สูงอายุภายในศูนย์
  2. เต๊นท์ขนาดใหญ่สำหรับการคัดกรองผู้ป่วยติดเชื้อ จำนวน 4 หลัง ใช้สำหรับการตรวจหาเชื้อแบบการใช้ ATK / RT-PCR รวมถึงเป็นจุดวางของและอาหารให้แก่ผู้ป่วย
  3. กรมธรรม์ประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้แก่กลุ่มผู้ป่วยติดเชื้อที่เข้ารับการรักษาตัวภายในศูนย์ โดยให้ความคุ้มครองวงเงินผลประโยชน์หากอยู่ในภาวะโคม่า (Coma) กรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จำนวน 100,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 6 เดือน
  4. เครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 5 ลิตร จำนวน 5 เครื่อง แก่สำนักงานเขตคลองเตย เพื่อส่งต่อให้แก่ศูนย์ดูแลผู้ป่วย
  5. การปรับปรุงพื้นที่ภายในและภายนอกโดยทีมอาสากล้าใหม่มูลนิธิฯ และสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องใช้จำเป็นในศูนย์ อาทิ ชุดโต๊ะ-เก้าอี้, พัดลมอุตสาหกรรม, ติดฟิล์มกรองแสงลดความร้อนห้องคอนโทรล ฯลฯ
  6. หน่วยเคลื่อนที่เร็ว เพื่อแบ่งเบาภาระหน้าที่ของบุคลากร และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในงานรับ-ส่งผู้ป่วย ซึ่งปฏิบัติการตลอด 24 ชั่วโมงรอบกรุงเทพฯ ผ่านสายด่วน “มาดามแป้ง เฟรนด์ คลับ” เบอร์ 02-2907979 โดยทีมอาสากล้าใหม่มูลนิธิฯ

มาดามแป้ง กล่าวเพิ่มเติมว่า “ต้องขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจจากหลาย ๆ หน่วยงาน ที่ทำให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งการช่วยเหลือพี่น้องชาวคลองเตยอีกครั้ง และขอเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ จากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รวมถึงเหล่าอาสากล้าใหม่ทุกท่าน ที่ทำงานอย่างหนักปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่ย่อท้อ สิ่งใดที่เราจะสนับสนุนเพิ่มเติมได้ เราพร้อมสนับสนุนการทำงานของทุกท่านอย่างเต็มที่ต่อไป”

นอกจากนี้ ทุกท่านยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ สามารถบริจาคและสมทบทุนได้ที่บัญชี ธนาคารกสิกรไทย บัญชีเลขที่ 092-2-61340-0 ชื่อบัญชี มูลนิธิมาดามแป้ง เพื่อโครงการสร้างสังคมแห่งการให้ หรือร่วมสมัครเป็นทีมอาสากล้าใหม่กับเราได้ที่ http://bitly.ws/dsfM

#ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน #มูลนิธิมาดามแป้ง #เมืองไทยประกันภัย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp