เด็กแนว (เช้า) KUMWEL :ทรงนี้ ต้องซื้อ(14/09/64)

1128

>> KUMWEL :ทรงนี้ ต้องซื้อ

KUMWEL  เป็นตัวจริงด้านระบบป้องกันฟ้าผ่า เป็นทั้งผู้ออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบถ้วน  รวมทั้งการจัดทำ Software ที่ใช้ในการควบคุมระบบทั้งหมด     โดยกลุ่มลูกค้าเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ เช่นโรงไฟฟ้า  โรงงานเคมีโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ  เพราะรัฐออกกฏให้ต้องมีระบบป้องกันนี้ไว้ เนื่องจากในแต่ละปีมีความเสียหายจากฟ้าผ่าสูงมาก

งานในมือมีล้น ในช่วงครี่งหลังต้องเร่งติดตั้งให้โรงงานต่างๆ  และรถไฟฟ้าสายใหม่ๆ ที่กำลังเกิดขึ้น   โดยเฉพาะโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง กรุงเทพ-โคราช บริษัทได้รับงานนี้ คาดว่าจะเซ็นสัญญาใน Q3 นี้

เป้าราคาหุ้นให้มองข้ามปี แม้ปี 64 รายได้จะสูงถึง 500 ลบ  แต่กำไรอาจไม่ดีเพราะโควิต แต่ในปี 65 รายได้จะโตกว่านี้มาก ซึ่งหากประเมินโต 20% ที่ net margin 10% จะได้กำไรราว 60 ลบ.  เทียบเป็นเป้าราคา  4.20 บาท ที่ พีอี 30 เท่าเลยทีเดียว

► กราฟเด้งปิด gap

กราฟ KUMWEL หลังจากทิ้งตัวแรง และเริ่มสร้างฐานได้แล้วนั้น ล่าสุดมีการโค้งตัวแบบ  Turnaround และเกิดสัญญาณ ซื้อใน Stoch คาดจะดีดกลับไปปิด Gap ที่ 3.90 บาทได้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp