เด็กแนว(บ่าย)-FSS:ต้องมีอะไรน่าตื่นเต้น

2076

 

FSS:ต้องมีอะไรน่าตื่นเต้น

FSS หรือฟินันเซีย ไซรัส  มีโวลุ่มติดอันดับ Top  3 แล้วตอนนี้และเป็นโบรกไทยล้วนๆ รายเดียวที่ยืนโดดเด่นเหนือโบรกลูกครึ่งมากมาย   กำไรปี 63 ทำได้ดีสุดรอบ 3 ปี ขณะที่ครึ่งปี 64 นี้ทำกำไรได้ดีสุดรอบ 4 ปี ดังนั้นคาดทั้งปี 64 จะสร้างสถิติกำไรใหม่ไม่ยากเลย

สิ่งที่ต้องจับตาก็คือการบุกธุรกิจใหม่ที่ร้อนแรงคือ Crypto คาดว่าไม่พ้นสายตาของโบรกที่มีคำขวัญว่ามองไปข้างหน้าเสมอนี้อย่างแน่นอน  เผลอๆ อาจเปิดกระดานเทรด Crypto  ออกเหรียญ ทำ ICO กันอีกด้วย  ถ้าทำจริง ราคาหุ้นต้องร้อนแรง ไม่ต่างอะไรกับหุ้นในตลาดที่แค่ขยับปากว่าจะทำกัญชงหุ้นก็วิ่งไฟแล็ปแล้ว

ถือหุ้นบางรายของOTO

เข้าถือ FSS เช่นกัน

เขาจะจับมือทำอะไรกัน

 

ที่น่าสนใจอีกก็คือ ผู้ถือหุ้นบางรายของ OTO เข้าถือ FSS เช่นกัน เขาจะจับมือทำอะไรกัน หรือเห็นแววอะไรดีจึงต้องเข้าถือ  ขณะที่ งบ Q3 น่าจะโตแรงต่อ เพราะโวลุ่มตลาดสูงกว่า Q2 ร่วม 10%  …

จากงบครึ่งแรก  พอจะนำมาประเมินได้ว่า PE อนาคตของ FSS ต่ำกว่า 9 เท่า    และสามารถมองเป้าหมายราคาได้ถ้ากำหนด PE หุ้นเหมาะสมที่ 15 เท่าจะได้ราคาเหมาะสม 8 บาท   ถือว่าน่า Shop หุ้นตัวนี้อย่างมาก

กราฟสร้าง Double bottom

กราฟ FSS อ่อนตัวลงแต่สามารถทรงตัวที่แนว 4.64 ได้จนเกิดเป็น Double  Bottom ทางเทคนิค และมีแนวโน้มที่จะดีดตัวกลับเป็น W-shape มีแนวต้าน 5.50 บาท แนะนำซื้อ

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp