เอสซีฯ เปิดพรีเซลส์บ้านหรูซีรีย์ใหม่ LANAI SERIES ครั้งแรก  “บางกอก บูเลอวาร์ด ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ” 17-18 ก.ย.นี้  

331

มิติหุ้น – บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ผู้นำ Living Solutions Provider  ที่มุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำบ้านเดี่ยวอันดับ ในใจผู้บริโภค  เตรียมเปิดจองโครงการใหม่ล่าสุด บางกอก บูเลอวาร์ด ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ ที่มาพร้อมกับแบบบ้านใหม่ “LANAI SERIES” หรือ ” ลา-ไน ”  ภายใต้แนวคิด การใช้พื้นที่ Semi-Outdoor ที่มีบริเวณกว้างมากพอให้รังสรรค์เป็นมุมพักผ่อนส่วนตัวขนาดย่อม ซึ่งพื้นที่เหล่านี้จะช่วยเติมเต็มการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี โดยจุดเด่นแรกของแบบบ้านซีรีส์ ‘ลา-ไน’ คือการให้ความสำคัญกับพื้นที่กึ่งภายนอกบ้าน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับลม แสงธรรมชาติและชื่นชมต้นไม้ พื้นที่สีเขียว ช่วยสร้างความผ่อนคลายเพราะบางครั้งการอยู่อาศัยก็ต้องพึ่งพาปัจจัยธรรมชาติเหล่านี้เช่นกัน ตัวบ้านออกแบบพื้นที่ระเบียงให้มีขนาดกว้างขวาง โดยจัดสรรให้มีพื้นที่ระเบียงในร่มทั้งบริเวณชั้น 1 และยาวตลอดแนวบริเวณชั้น 2 เสริมทัศนียภาพความเป็นส่วนตัวและป้องกันแสงแดดบางช่วงเวลาด้วย Dynamic Façade ที่ยืดหยุ่นและสามารถเปิด-ปิด ด้วยการพับได้อย่างสะดวก มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด เเบบ พื้นที่ใช้สอย 231 -356 ตร.ม. ได้แก่

1. CALM

ทีดินเริ่มต้น 52.3 ตร.ว.  พื้นที่ใช้สอย 231 ตร.ม.  ฟังก์ชัน ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องพักผ่อนบน  2 ที่จอดรถ

2. SHADE

ที่ดินเริ่มต้น 60.1  ตร.ว.  พื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม.  ฟังก์ชัน  ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องพักผ่อนบน ที่จอดรถ

3. CAPTIVATE

ที่ดินเริ่มต้น 70  ตร.ว.  พื้นที่ใช้สอย 356 ตร.ม. ฟังก์ชัน ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องพักผ่อนบน ห้องแม่บ้าน  ที่จอดรถ

นอกจากความเป็นที่สุดของการดีไซน์ ภายในโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ แล้ว ยังมีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งแถบชานเมืองติดถนนนาวงศ์– สรงประภาในย่านดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ ซึ่งใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที อีกทั้งยังใกล้แลนด์มาร์ค โรงพยาบาล สถานศึกษา หรือแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน พร้อมใช้ชีวิตในแบบ Live-Work-Play

การเดินทางสะดวกและสามารถเดินทางเข้าสู่ภายในเมืองได้ง่ายดาย ทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วนศรีรัช (ด่านศรีสมาน) เพียง 5 นาที เดินทางได้หลายเส้นทางทั้ง ถ.แจ้งวัฒนะ ถ.วิภาวดี ถ.ศรีสมาน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ ,อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

พร้อมเปิดพรีเซลส์ครั้งแรก วันที่ 18-19 ก.ย 64 นี้ ราคาเริ่ม 10 – 20 ล้านบาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ เพื่อนัดหมายเข้าชมโครงการก่อนใคร*: https://m.scasset.com/5gj6 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมทาง 065-505-8555 หรือ Line @BBDJ

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp