เด็กแนว (เช้า )-CAZ : พร้อมแล้วที่จะเติบใหญ่ (20/09/64)

2133

>> CAZ : พร้อมแล้วที่จะเติบใหญ่

CAZ ประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในอุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซ และปิโตรเคมี  เช่น ท่าเทียบเรือ  การปรับปรุงโรงกลั่นก๊าซ  โรงกลั่นโอเลฟิน เรียกได้ว่าเป็นบริษัทเล็กที่งานในมือไหลทะลักอย่างมากมาย จนล่าสุดคว้างานไปแล้ว 6 พันลบ. จับตาดูการเติบโตของบริษัทนี้ไว้ให้ดี

CAZ  มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ  ตั้งแต่เข้าตลาดมีงานในมือหลักร้อย แต่ตอนนี้เติบโตอย่างไม่จำกัด  และทำงานใหญ่ขึ้นซับซ้อนขึ้น  จนได้รับความไว้วางใจจากบริษัทพลังงานในประเทศเกือบทุกแหล่งให้รับงานก่อสร้างโรงงาน หรือโครงการขนาดเล็กซึ่งถือว่าครองตลาดก็ว่าได้

…..ปี 64 กำไรของบริษัทจะทะลุ 100ลบ. เป็นครั้งแรกขณะที่ Backlog ล่าสุดจะรับรู้รายได้ยาวถึง 3 ปี ยังไม่นับงานใหม่ที่ได้มาเรื่อยๆ   ขณะที่ส่วนทุนยังเล็ก  เด็กแนวตีความได้เลยว่า CAZ จะต้องเตรียมขยายทุนให้ใหญ่ขึ้นในไม่ช้า เพื่อรับงานที่ใหญ่ขึ้น  จะออกเป็นอะไรก็ต้องมาลุ้นกันสะสมหุ้นไว้เถอะ…

ค่า FWD-PE ตอนนี้อยู่แค่ 10 เท่า ซึ่งบริษัทก่อสร้างแบบนี้ควรจะมีค่า PE เกิน 15 เท่าเทียบเท่าราคาหุ้น 5.40 บาทเป็นอย่างน้อย  มองมุมไหนราคาก็ต้อง new high นะ

► กราฟลุ่นเป้า 5 บาท

กราฟ CAZ มีโครงสร้าง Head & Shoulder โดยการม้วนตัวของกราฟจะขึ้นไปทดสอบที่ไหล่ขวามีเป้า 5 บาท และมีโอกาสสร้างระดับ New high ไม่ยาก แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp