KUMWEL เร่งส่งมอบงานล้นมือ การันตีผลงานทั้งปีนิวไฮ(20/09/64)

236

 

ผู้สื่อข่าว มิติหุ้น รายงานว่า บมจ.คัมเวล คอร์ปอเรชั่น หรือ KUMWEL ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับระบบต่อลงดิน (Grounding System) ระบบป้องกันฟ้าผ่า (Lightning Protection System) โดยนักวิเคราะห์ ระบุว่า KUMWEL ถือเป็นนำในธุรกิจวางระบบป้องกันฟ้าผ่าแบบครบวงจร ทั้งออกแบบ ติดตั้ง รวมทั้งจัดทำ Software ที่ใช้ควบคุมระบบทั้งหมด กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จึงเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ เช่นโรงไฟฟ้า โรงงานเคมีโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ

ออดเอร์ดันรายได้โตแรงถึงปี65

โดยในช่วงครึ่งปีหลังปริมาณงานในมือค่อนข้างหนาแน่น จึงต้องเร่งติดตั้งอย่างเต็มสูบ ขณะที่ยังคว้างานใหม่ไม่หยุด อย่างโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง กรุงเทพ-โคราช ที่คาดว่าจะเซ็นสัญญาในช่วง Q3 นี้ ส่วนภาพรวมผลประกอบการในปี 64 จะยังไม่โดดเด่นมากนักเนื่องจากผลประทบจากโควิด แต่รายได้จะเร่งตัวก้าวกระโดดในปี 65 ซึ่งหากประเมินการเติบโตที่ 20% มี net margin ที่ 10% จะได้กำไรราว 60 ล้านบาท เทียบเป็นเป้าหมายราคาที่ระดับ 4.20 บาท มองเป็นหุ้นที่น่าสนใจเข้าลงทุน

งานล้นมือมั่นใจทั้งปีนิวไฮ

ด้านนายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า ในช่วงไตรมาส 3/64 บริษัทจะรับรู้รายได้ที่เลื่อนมาจากช่วงไตรมาส 2 และจากปริมาณงานที่ไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าผลงานทั้งปี 64 รายได้รวมจะทำสถิติสูงสุดใหม่ (นิวไฮ) ที่ 550 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 24% เมื่อเทียบกับปีก่อนที่มีรายได้รวม 441.91 ล้านบาท

ส่วนงานติดตั้งระบบ Integrated Earthing System 3 สัญญาในโครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพ-นครราชสีมา โดย 2 สัญญาอยู่ระหว่างติดตามเสนอราคากับผู้รับเหมา และอีก 1 สัญญาอยู่ระหว่างรออนุมัติเรื่องสิ่งแวดล้อม คาดว่าไตรมาส 3/64 จะมีการเซ็นสัญญาและเริ่มติดตั้ง ทั้งนี้คาดจะรับรู้รายได้ในปีนี้ที่ 40 ล้านบาท และในปี 65 อีก 60 ล้านบาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp