“โรบินฮู้ด” เดินหน้ากระตุ้นให้ “ไรเดอร์” รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้มากที่สุด

41

มิติหุ้น –  “โรบินฮู้ด” แอปเพื่อคนตัวเล็ก แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย มีความห่วงใยและตระหนักถึงความปลอดภัยในการให้บริการด้านฟู้ดเดลิเวอรีท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ล่าสุดเดินหน้าออกมาตรการรณรงค์และกระตุ้นให้ “ไรเดอร์” ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้มากที่สุด โดยมีไรเดอร์ที่ได้รับการฉีดวัคซีนฯ แล้วทั้งสิ้นกว่า 10,000 คน จากไรเดอร์ที่รับงานต่อวันจำนวน 14,000 คน (active rider) นับเป็นการสานต่อมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยอย่างเข้มข้น เพื่อเสริมความเชื่อมั่นและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี

นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า “โรบินฮู้ดมีจุดเริ่มต้นในการพัฒนาแพลตฟอร์มจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงได้ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยจากโควิดเป็นอย่างมาก โดยเราได้พัฒนาระบบการชำระเงินให้เป็น digital payment 100% เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสด รวมถึงยังได้จัดให้มีมาตรการในการดูแลด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของ “ไรเดอร์” ซึ่งเป็นคนกลางที่มีบทบาทสำคัญในการส่งมอบอาหารจากร้านอาหารสู่มือลูกค้า ซึ่งโรบินฮู้ดได้มีการสื่อสารถึงมาตรการป้องกันโควิดให้กับไรเดอร์อย่างต่อเนื่อง มีการจัดทำสื่อเพื่อย้ำเตือนอยู่เสมอ รวมถึงการแจกเจลแอลกอฮอลล์สำหรับล้างมือ และหน้ากากอนามัยให้กับไรเดอร์ เพื่อให้ไรเดอร์ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสุขอนามัยของตนเอง และจัดส่งอาหารถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย”

“และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการร่วมแรงร่วมใจป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด เราได้ออกมาตรการในการรณรงค์และกระตุ้นให้ไรเดอร์ของเราเล็งเห็นถึงความสำคัญและเข้ารับวัคซีนโควิดให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแพลตฟอร์มโรบินฮู้ดมั่นใจได้ว่าทุกออเดอร์ที่สั่งปลอดภัยจากโควิด โดยปัจจุบันมีไรเดอร์ของโรบินฮู้ดได้รับการฉีดวัคซีนฯ ทั้งสิ้นกว่า 10,000 คน จากไรเดอร์ที่รับงานต่อวันจำนวน 14,000 คน (active rider)” นายสีหนาท กล่าวทิ้งท้าย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp