เด็กแนว(บ่าย)-PACO : จับตา หุ้นเล็ก ซุ่มโต

1315

>>PACO : จับตา หุ้นเล็ก ซุ่มโต

ชิ้นส่วนเครื่องปรับอากาศ ถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับรถยุคปัจจุบัน  โดย PACO อยู่ในธุรกิจนี้มานาน ผลิตชิ้นส่วนแอร์ใช้กับรถเกือบทุกประเภท กว่า2,600 รุ่นและส่งออกมากกว่า 6 ทวีป  แม้รถใหม่จะผลิตน้อยลงแต่อะไหล่สำรองยังจำเป็นต้องใช้ซึ่งเป็นตลาดของบริษัทโดยตรง

PACO  ผลิตทั้งสินค้า OEM  สินค้าทดแทนหรืออะไหร่อุปกรณ์แอร์ทั้งหมด  โดยมีจำนวนรุ่นรถยนต์มากมายทั้งรถญี่ปุ่น  ยุโรป แม้แต่รถ super car ก็มี จึงถือว่าเป็นผู้ผลิตสินค้าที่หลากหลายมาก อีกทั้งบริหารต้นทุนได้ดีทำให้ไม่มีปัญหากับราคาเหล็ก

ส่งผลให้ประเมินกำไรปีนี้ new high ราว 100 ลบ. และโตต่อในปีหน้า  โดยสิ่งสำคัญในการตีตลาดสินค้าคือการขยายสาขา PACO Auto hub กว่า 200 แห่ง

…..โบรกมองว่าครึ่งหลังเติบโตดีกว่าครึ่งแรก  เพราะการส่งออกที่ดีขึ้นของอะไหร่ทดแทนรวมทั้งมีออเดอร์รอการส่งออกถึงปลายปี ส่งผลให้ประเมินกำไรปีนี้ new high ราว 100 ลบ. และโตต่อในปีหน้า  โดยสิ่งสำคัญในการตีตลาดสินค้าคือการขยายสาขา PACO Auto hub กว่า 200 แห่งทำให้ยอดขายโตเร็ว

เป้าราคาเหมาะสมโบรกให้ 3.70 บาท  ถือเป็นบริษัทเติบโตสวนทางเศรษฐกิจ  เด็กแนวมองหุ้นตัวนี้มีโอกาสได้พันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ เพราะธุรกิจชิ้นส่วนยานยนต์มีความต้องการสูง ถ้าแตกสินค้าไป Auto part มากขึ้น ก็ยิ่งดีมากๆ

  กราฟเข้าสู่ขาขึ้น

กราฟ PACO  เกิดสัญญาณการดีดตัวในแท่งเทียน และ Buy signal ในเครื่องมืมอ Stoch ที่ใกล้แนว Oversold โดยคาดว่าจะปรับขึ้นทดสอบ 3.50 บาท หากผ่านได้จะขึ้นไปยังเป้าหมาย 4 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp