เด็กแนว (เช้า)-ADB : ค่า PE ต่ำ กำไรทุบสถิติ (28/09/64)

2330

ADB : ค่า PE ต่ำ กำไรทุบสถิติ

ผลงาน ของ ADB ในช่วงครึ่งแรกถือว่าไม่ธรรมดา  เพราะธุรกิจเข้าสู่ช่วงที่ได้รับปัจจัยบวกจาก Covid-19 โดยตรง ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นมาก   ธุรกิจหลักคือ ผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกคอมปาวด์ ขายให้กับโรงงานผลิตสายไฟ สายเคเบิ้ล และทางการแพทย์  ธุรกิจกาวขายให้กับกลุ่มยานยนต์ เฟอร์นิเจอร์เป็นต้น

กำไร 6 เดือน เติบโตขึ้นกว่า 180% เป็นผลจากธุรกิจสายไฟฟ้า และเคเบิ้ลที่เติบโตจากการขยายโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐ ทำให้มียอดสั่งซื้อเม็ดพลาสติกเพิ่มขึ้นมาก

ยอดขายที่โตแรงนี้ทำให้ margin ทุบสถิติสูงกว่า 8% ดันกำไรขึ้นมาคาดว่าทั้งปี 64

…นอกจากนี้กลุ่มเม็ดพลาสติกที่ใช้ในการนำไปผลิตอุปกรณ์ทาง การแพทย์ก็เติบโตเร็วมาก เช่นสายน้ำเกลือ  ถุงใส่ของเหลวต่างๆ  ยอดขายที่โตแรงนี้ทำให้ margin ทุบสถิติสูงกว่า 8% ดันกำไรขึ้นมาคาดว่าทั้งปี 64 จะทุบสถิติสูงสุดของบริษัท…

ข่าวดีหมาดๆกำลังจับมือพันธมิตรบุกเข้าธุรกิจ Skin Care แล้วเช่นกัน  และเราอาจเห็นรายได้ที่เร่งตัวขึ้นจากสายนี้    ล่าสุดค่า PE ต่ำเพียง 12 เท่า คาดกำไรทั้งปีทะลุกว่า 100ลบ. อย่างไม่เคยมีมาก่อน คาด eps ราว .22 เมื่อใช้ PE เพียง 15 เท่าจะได้เป้า 3.30 บ มี Upside กว่า 55%

กราฟเกิด W-shape

กราฟ ADB อยู่ในระหว่างการฟอร์มตัวเป็นรูปแบบ W-shape มี Stoch ดีดตัวตัดขึ้นเป็นสัญญาณซื้อสนับสนุนกราฟแท่งเทียน โดยจะทำให้ราคาหุ้นมีโอกาสเด้งต้วไปยังปลายแขนขวาที่ 2.60 บาทต่อไป  แนะนำซื้อ

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp