มูลนิธิไอวีแอลมอบชุด PPE 2,000 ชุด แก่โรงพยาบาล 6 แห่ง และสนับสนุนมูลนิธิอิสระชน

29

มิติหุ้น – มูลนิธิไอวีแอลบริจาคชุด PPE ซึ่งผลิตจากเส้นด้าย PET รีไซเคิล จำนวน 2,000 ชุด ให้แก่โรงพยาบาล แห่งในกรุงเทพฯ เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการป้องกันการติดเชื้อระหว่างปฏิบัติหน้าที่ และสนับสนุนมูลนิธิอิสระชนในการมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

นางสุจิตรา โลเฮีย ประธานมูลนิธิไอวีแอล กล่าวว่า มูลนิธิไอวีแอลยังคงเดินหน้าช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์และชุมชนอย่างต่อเนื่องในสถานการณ์ที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังไม่สิ้นสุด ที่ผ่านมา มูลนิธิฯ ได้สนับสนุนและให้ความช่วยเหลือกับโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค ในการจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์และการดำเนินงานอื่นๆ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมมือกับมูลนิธิต่างๆ อาทิ มูลนิธิดวงประทีป มูลนิธิบุณยะจินดา ในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ การมอบชุด PPE ให้แก่โรงพยาบาล แห่งและการสนับสนุนทางการเงินแก่มูลนิธิอิสระชนในครั้งนี้ ถือเป็นอีกความพยายามที่เราต้องการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมและร่วมต่อสู้กับวิกฤตที่เกิดขึ้น 

ทั้งนี้ ชุด PPE ดังกล่าวเป็นประเภท Coverall Level 2 แบบเสื้อคลุมแขนยาวกันน้ำชนิดใช้ซ้ำได้ ซึ่งนำเส้นด้ายที่รีไซเคิลจากขวด PET ไปทอเป็นผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% เคลือบสารสะท้อนน้ำ ช่วยป้องกันการซึมผ่านของน้ำที่มีแรงดัน (Hydrostatic Pressure) สามารถกรองอนุภาคขนาดเดียวกันกับโคโรน่าไวรัสได้ เหมาะสำหรับใช้ในการดูแลผู้ป่วยที่มีระดับความเสี่ยงน้อยถึงปานกลางได้เป็นอย่างดี รวมถึงผ่านการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา (อย.) และสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ สามารถนำไปซักทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ซ้ำได้ใหม่มากถึง 20 ครั้ง โดยชุด PPE 1 ชุดผลิตจากเส้นใยที่นำขวด PET ขนาด 600 มิลลิลิตร ประมาณ 18 ขวดไปรีไซเคิล 

โรงพยาบาล แห่งที่รับมอบชุด PPE ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี จำนวน 400 ชุด โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ จำนวน 400 ชุด โรงพยาบาลราชวิถี จำนวน 300 ชุด โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จำนวน 300 ชุด สถาบันบำราศนราดูร จำนวน 300 ชุด และโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ จำนวน 300 ชุด

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp