เด็กแนว (บ่าย) – STARK : 3 แนวทาง ที่เป็นไปได้ (30/09/65)

2290

>> STARK : 3 แนวทาง ที่เป็นไปได้

นับ ตั้งแต่ที่เด็กแนวหยิบประเด็น Stark-X มาเขียนตั้งแต่ต้นสัปดาห์ ต้องบอกว่าหุ้นตัวนี้ร้อนแรงขึ้นกว่าเดิม และมีคำถามมากมายว่ามันจะมีอะไร  เนื่องจากโวลุ่มโตขึ้นผิดปกติ  และหุ้นตัวนี้ หากมีโวลุ่มระเบิดขึ้นอย่างนี้ทีไร ก็ต้องมีข่าวอะไรออกมาแน่ อยู่ๆ ใครจะไปเล่นหุ้นที่ไม่มีข่าวใหม่กันละ

โวลุ่มทะลัก รวม 12 วัน

หากนับตั้งแต่กลางเดือนกันยายน  ปริมาณโวลุ่มไหลทะลักเปลี่ยนมือไปแล้วกว่า 1,600ลห. หรือเฉียด 8 พันลบ. ราคาขึ้นแล้ว 16% อะไรกันนี้  ถ้าเรานับว่าเป็น net buy  ราว 25% หมายความว่าถูกมือดีสะสมไปแล้ว 2,000 ลบ. ทีเดียว

 …คาดเดาได้ ไม่กี่เรื่อง เช่นได้พันธมิตรธุรกิจ และต้องใหญ่ด้วย ไม่งั้นโวลุ่มหุ้นไม่โตขนาดนี้   หรือไปเทกธุรกิจอะไรเพิ่มเติมที่ใหญ่จน STARK ต้องถูกให้มูลค่าเพิ่มขนาดนี้  หรือขั้นแรงคือถูกซื้อกิจการซะเลย จากบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ต้องการธุรกิจสายไฟไปเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจหลัก  เรื่องราวคงอยู่ในนี้แน่ไม่ช้าก็เร็วคงได้เห็น

ดูอาการ แบบนี้ ไม่จบง่าย เพราะตอนพักตัวโวลุ่มไม่ออก แต่กลับมีแรงเก็บเพิ่ม ลองย้อนไปอ่านเด็กแนว 27 กันยายนถึงข้อสงสัย อาจมีอะไรมากกนั้น   และขออิง เป้าพื้นฐาน 6.20 บาทที่ฝรั่งให้ มาลุ้นกันต่อนะพี่ Tony

► กราฟ Buy signal

กราฟ STARK สร้างกรอบสามเหลี่ยมในระด้บ month โดยได้ตัดผ่านแนวปลายแหลมแล้ว  และมีปริมาณโวลุ่มหนาแน่น  เกิดสัญญาณซื้อทางเทคนิค โดยมีแนวทดสอบที่ 6 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp