“ททบ.5-กาแล็กซี่ มัลติมีเดียฯ” จับมือผลิตรายการข่าวมิติใหม่ ดันเรทติ้งปี 65

191

มิติหุ้น  –  พลโทรังษี กิติญาณทรัพย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5) และ นายแพทย์ชัยวัฒน์ เตชะไพฑูรย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กาแล็กซี่ มัลติมีเดีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือในการผลิตข่าวททบ.5 มิติใหม่ ปี 2565  โดยดึง นายกนก รัตน์วงศ์สกุล, นายธีระ   ธัญไพบูลย์, นายสันติสุข มะโรงศรี และ นายสถาพร เกื้อสกุล 4 พิธีกรข่าวเข้ามาเสริมทัพ ผนึกกำลังสร้างคอนเทนท์ข่าวแบบเข้มข้นร่วมกับทีมบรรณาธิการข่าวมากประสบการณ์ของ ททบ.5 นำโดย น.ส.ถนิจญาณ์ กุฎอินทร์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการข่าว, นายจีรศักดิ์ กัณฐสุทธิ์ บรรณาธิการข่าวการเมือง, นางอรวรรณ ทรัพย์ศิริ บรรณาธิการข่าวสังคม และ  นายพันมนตร์  ภักดีพันธุ์ บรรณาธิการข่าวเศรษฐกิจ พร้อมทีมข่าวและทีมโปรดิวเซอร์ที่พร้อมจะสร้างสรรค์เนื้อหาข่าวแบบเจาะลึกในหลากหลายมิติเพื่อให้ข้อมูลอย่างครบถ้วน รอบด้าน

พลโท รังษี กิติญาณทรัพย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก เปิดเผยว่า ความร่วมมือในครั้งนี้เพื่อการพัฒนารายการข่าวของ  ททบ.5 ให้เกิดแง่มุมหลากหลายและมีข้อมูลเชิงลึกมากขึ้น  โดย ททบ.5 ยังคงเน้นการนำเสนอข้อเท็จจริงทุกด้าน โดยไม่ก่อให้เกิดความแตกแยกในสังคม ทั้งนี้รายการข่าวที่เป็นความร่วมมือของ ททบ.5 และบริษัท กาแล็กซี่ มัลติมีเดีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในครั้งนี้จะนำเสนอในห้วงเวลา 7 ชั่วโมงต่อวัน ประกอบด้วย ในช่วงวันจันทร์- ศุกร์ รายการข่าวเช้า เวลา 06.00-07.00น., รายการข่าวเที่ยง เวลา 12.00-14.00 น., รายการข่าวค่ำ เวลา 18.00-20.00 น., ข่าวภาคดึก เวลา  20.30-22.30 น. และรายการศาสตร์แห่งสยามวันละ 2 นาที นอกจากนี้ยังมี 2 รายการวาไรตี้ที่จะนำเสนอในวันเสาร์-อาทิตย์ ได้แก่ รายการลายกนกยกสยาม และรายการ ณ ครับ ซึ่งจะออกอากาศในช่วง เวลา  16.00-17.00 น.

นพ.ชัยวัฒน์ เตชะไพฑูรย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กาแล็กซี่ มัลติมีเดีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ระบุจากการทำงานอย่างใกล้ชิดกับสื่อมวลชนตลอดช่วงที่ผ่านมาและการเล็งเห็นถึงบทบาทของสื่อที่มีต่อการพัฒนาประเทศ จึงได้สนับสนุนการทำงานของสื่อมวลชนมาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ก็ได้ร่วมมือกับ ททบ.5 เพื่อเสนอข้อมูลข่าวสารสู่ประชาชนในรูปของรายการข่าว โดยเน้นข้อเท็จจริงรอบด้านผ่านผู้ประกาศข่าวที่มากด้วยประสบการณ์

สำหรับความร่วมมือผลิตรายการข่าวระหว่าง ททบ.5 และ  บริษัท กาแล็กซี่ มัลติมีเดีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในครั้งนี้  นอกจากจะเป็นการเพิ่มความเข้มข้นของการนำเสนอข้อมูลข่าวเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้รับชมโทรทัศน์ในยุคปัจจุบันแล้ว ยังถือเป็นมิติใหม่ของ ททบ.5 ที่มุ่งเติมเต็มรายการเกี่ยวกับการเกษตรและรายการด้านกีฬา ไว้ในผังรายการปี 2565 ตามนโยบายของสถานีอีกด้วย

ติดตามรับชมรายการใหม่ๆ ของ ททบ.5 ทุกแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2565 และติดตามข้อมูลตลอดเวลาได้ที่ www.tv5.co.th และ Facebook : TV5HD1

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp