SNNP ยอดขายCLMVสุดปัง ดันกำไรโค้งหลังทะยาน (01/10/64)

922

 

มิติหุ้น – SNNP โบรกประเมินกำไร Q3/64 โตต่อ รับปัจจัยบวกรายได้ในตลาด CLMV ขยายตัว ลุยเพิ่มช่องทางกระจายสินค้า พร้อมคงเป้ายอดขายพุ่ง 2 เท่าใน 5 ปี ส่วนหุ้นมีอัพไซด์จากสินค้ากัญชงหนุน แนะนำ “ซื้อ” อัพเป้า 15.50 บ. 

 บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว โดยบทวิเคราะห์ บล.เคทีบีเอสที คงประมาณการกำไรสุทธิปี 64 ที่ 432 ลบ. โต 361%  และกำไรปกติที่ 303 ลบ. โต 224% เทียบ YoY  คาดกำไรครึ่งปีหลังจะขยายตัวจากครึ่งปีแรก และช่วงเดียวกันปีก่อน จากการบริโภคที่เริ่มฟื้นตัว หลังประชาชนได้รับวัคซีนมากขึ้น และรายได้ต่างประเทศขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะ CLMV นอกจากนี้ดอกเบี้ยจ่ายจะลดลงอย่างมีนัยสำคัญตั้งแต่ Q3/64

เป้ายอดขายขยายตัว 2 เท่า ใน 5 ปี

ทั้งนี้ บริษัทยังคงเป้ายอดขายขยายตัว 2 เท่า ใน 5 ปีข้างหน้า หนุนโดยการเติบโตของสินค้าแบรนด์หลัก และรายได้ต่างประเทศโดยเฉพาะ CLMV ที่โตต่อเนื่อง ซึ่งตั้งเป้าจะขยายช่องทางกระจายสินค้า และแบรนด์ในเวียดนามและกัมพูชา ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ ยังมี Upside อยู่อีกมาก

หุ้นมีอัพไซด์จากสินค้ากัญชง


ณะที่ SNNP เตรียมออกผลิตภัณฑ์ผสมกัญชงที่ชัดเจน คือ ขาไก่ผสมกัญชงในช่วง Q3/64 และเจลลี่ผสมสาร CBD หลังจากได้รับอนุมัติจาก อย. ดังนั้น แนะนำ “ซื้อ” และปรับราคาเป้าหมายขึ้นเป็น 15.50 บ. อิง PER ปี 65 31.7 เท่า สะท้อน Outlook ยังดีต่อเนื่อง จากกำไรที่โตสวนกระแสโควิด

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp