ปักหมุดโครงการทำเลทอง ตั้งธงโกยเงินลูกค้าต่างชาติ (08/10/64)

224

มิติหุ้น – JCK ตุนที่ดินภาคเหนือทำเลทอง 300 ไร่ เล็งผุดโครงการแนวราบรองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย นักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวจีนกำลังซื้อสูง มั่นใจสร้างรายได้เติบโตในอนาคต

บมจ.เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ JCK โดยนาย กฤตวัฒน์ เตชะอุบล รองกรรมการผู้จัดการ JCK เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับแผนกลยุทธ์การดำเนินงาน โดยหันรุกสู่ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อลดความเสี่ยงจากการพึ่งพิงรายได้จากธุรกิจพัฒนานิคมอุตสาหกรรมและแวร์เฮ้าส์

ขยายฐานปั๊มรายได้ธุรกิจอสังหา

โดยวางเป้าหมายที่ทำเลศักยภาพสูงในพื้นที่ทางภาคเหนือ อย่างจังหวัดเชียงรายเนื่องจากมีโอกาสเติบโตสูง โดยเฉพาะ ภายหลังรถไฟเส้นทางจากนครคุนหมิง มณฑลยูนนาน ประเทศจีน- นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว มีกำหนดเปิดให้บริการในปลายปี64 นี้ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวจีนเข้ามาจำนวนมาก

จะกลุ่มเป้าหมายชาวต่างชาติ

ผนวกกับที่สอดรับกับภาครัฐมีนโยบายจะแก้ไขกฎหมาย โดยขยายเพดานให้ชาวต่างชาติถือครองกรรมสิทธิ์อสังหาฯในไทยได้มากขึ้น ซึ่งมองว่าจะมีส่วนช่วยให้เกิดความต้องการลงทุนอสังหาฯในเชียงรายตามมาอีกมาก ทั้งนี้  บริษัทเตรียมจะพัฒนาทาวเฮ้าส์ ระดับ 2-3 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว 8-10 ล้านบาท เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว คาด

โครงการแรกจะเกิดขึ้นในช่วงต้นปี 2565 และจะสนับสนุนรายได้รวมของบริษัทให้เติบขึ้นอย่างอย่างก้าวกระโดดในอนาคต

 

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก

จะเป็นชาวจีนที่มีกำลังซื้อสูง”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp