เด็กแนว(เช้า)-BTW : ลุ้นคว้างาน 3,000 ลบ. (8/10/64)

1381

BTW : ลุ้นคว้างาน 3,000 ลบ.

กลุ่มโครงสร้างเหล็ก ประกอบไปด้วย MCS, SRICHA, TTCL, BJCHI เหล่านี้เป็นต้น และมีตัวเล็กคือ BTW  ซึ่งถือว่าเป็นหุ้นเล็กที่โดดเด่น  เพราะเน้นรับงานในประเทศมากมาย ในกลุ่มเคมี พลังงาน และโรงงานขนาดใหญ่ โดยโควิตแทบไม่กระทบ

 ราคาหุ้นต่ำกว่า Book value

      BTW มี Backlog จากการรับงานสร้างโรงงานในกลุ่มโรงกลั่น และอื่นๆ  กว่า 2 พันลบ. คาดว่าครึ่งหลังจะมีการเติบโตกว่าครึ่งปีแรก  เพราะเป็นช่วงเร่งส่งมอบงาน

 

BTW จะคว้างานมากขึ้นกว่าเดิม และยังจะรอผลการรับงานในออสเตรเลีย-สิงคโปร์ราว 3,000 ลบ.

       งบ  การเดินทางเข้า-ออกนอกประเทศที่ยากขึ้น ทำให้ต่างชาติต้องหันมาว่าจ้างการสร้างโรงงานจากบริษัทในประเทศมากขึ้นทำให้ BTW จะคว้างานมากขึ้นกว่าเดิม และยังจะรอผลการรับงานในออสเตรเลีย-สิงคโปรราวม 3,000 ลบ.

 

         Bookvalue 1.52 บาทสูงกว่าราคากระดาน  และหากใช้ค่าเฉลี่ยกลุ่ม 1.5 เท่าจะได้เป้าราว 2.30 บาท ราคาหุ้นในกระดานจัดว่าถูก และเพิ่งเริ่มต้นฟื้นตัว    เข้าสะสมแถวนี้ไม้ต้นๆ แล้ว

 

กราฟ เริ่มเข้าสู่ขาขึ้น

กราฟ BTW (month) เริ่มไต่ระดับจากแนว bottom เข้าสู่ทิศทาง minor uptrend channel โดย MACD เกิด Divergence สนับสนุนสัญญาณซื้อ โดยมีแนวต้านสำคัญ 2 บาท แนะนำสะสม

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp