BM เร่งส่งมอบงานมือระวิง! งบQ4พีค-รายได้พุ่ง1.2พันล. (08/10/64)

159

มิติหุ้น-“คุณธีรวัต อมรธาตรี” บมจ.บางกอกชีทเม็ททัล หรือ BM เผยว่า ผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตสูงสุดแห่งปี และจะผลักดันให้ทั้งปี 64 มีรายได้รวมทำนิวไฮที่ 1.2 พันล้านบาท หรือเติบโต 20% จากปีก่อน เพราะภายหลังที่ภาครัฐบาลผ่อนคลายล็อกดาวน์ และ Covid-19 คลี่คลายลง ทำให้ปัจจุบันลูกค้าหันเข้ามาสั่งออเดอร์และเร่งส่งมอบออเดอร์ในสินค้าทุกหมวดธุรกิจ ทั้งราง-ท่อร้อยสายไฟฟ้า, ตู้สื่อสาร,ตู้ไฟฟ้า, ตู้ควบคุมไฟฟ้าและโคมไฟฟ้า ทำให้ปัจจุบันผลิตแทบไม่ทัน

ขณะที่กลุ่ม Business-to-Business (B2B) ก็ยังได้รับออเดอร์ล็อตใหญ่ๆจาก “คูโบต้า” เพราะในช่วง Covid-19 ทำให้ประชาชนกลับภูมิลําเนาและหันมา “ทำการเกษตร” มากขึ้น ทำให้ยอดขาย “คูโบต้า” เติบโตขึ้นตามไปด้วย

ล่าสุดเดือน ก.ย.64 เดือนเดียว BM มีรายได้เข้ามากว่า 100 ล้านบาท และยังมีงานในมือ (Backlog) อีกกว่า 600 ล้านบาท ที่จะทยอยรับรู้รายได้ สำหรับ “ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์” เดือน ต.ค.นี้ จะส่งมอบเฟอร์นิเจอร์ไปยัง USA ราว 70-80 ตู้คอนเทนเนอร์ หรือกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าเช่าเรือมารับของเอง และอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับออเดอร์ใหม่ๆต่อเนื่องด้วย

รวมถึงเดือน ต.ค.64 นี้ เตรียมเปิดตัวไลน์ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ EV อย่างเป็นทางการ โดยที่ผ่านมา BM ได้รับออเดอร์จากพันธมิตรผู้ประกอบการรายใหญ่เข้ามาแล้ว ส่วน “รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า” ลูกค้าเข้ามาเจรจาสั่งออเดอร์มากขึ้น

 

“กูรูชี้ออเดอร์ทะลัก ลุ้นทั้งปี 64 กำไรนิวไฮ 60 ลบ. EPS 0.15 บ. วิ่งชนแนวต้าน 4.70 บ.”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp