รพ.พระรามเก้า จับมือ ช้อปปี้ (Shopee) เอาใจสายช้อปรักสุขภาพ เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ มอบสุขภาพดีง่ายๆ ผ่านปลายนิ้ว

87

มิติหุ้น –  โรงพยาบาลพระรามเก้า จับมือ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าสู่มิติใหม่บริการดิจิทัลเฮลท์แคร์ เปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์ Praram 9 Hospital บน Shopee Mall อย่างเป็นทางการ ตอบรับความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ เข้าถึงบริการสุขภาพที่ง่ายกว่าเดิมแค่ปลายนิ้ว ให้บริการด้วยหมวดหมู่ โปรแกรมสุขภาพรอบด้าน ครอบคลุมทุกช่วงวัย พร้อมจัดแคมเปญฉลองครบ 29 ปี ต้อนรับ Shopee 10.10 Brands Festival ลดราคาโปรแกรมสุขภาพยอดฮิต พร้อมแจกโค้ดส่วนลด ที่เดียวที่ร้าน Praram 9 Hospital บนช้อปปี้

 

นายแพทย์เสถียร ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพระรามเก้า กล่าวว่า ในปัจจุบันรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้ผู้ใช้บริการมีความต้องการเข้าถึงบริการสุขภาพในรูปแบบออนไลน์มากขึ้น เพราะสะดวกสบาย ลดการเดินทาง ลดการรอคอย โรงพยาบาลจึงมุ่งปรับกลยุทธ์การดำเนินงานในหลายๆ ด้านเพื่อตอบโจทย์ผู้รับบริการ โดยการเพิ่มช่องทางซื้อออนไลน์เป็นส่วนหนึ่งที่โรงพยาบาลเล็งเห็นว่าจะช่วยให้ผู้รับบริการเข้าถึงโปรแกรมสุขภาพได้สะดวกรวดเร็ว  โดยจับมือกับร่วมกับพันธมิตรแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันอย่าง ช้อปปี้ (Shopee)

 

 โรงพยาบาลพระรามเก้าได้ร่วมกับช้อปปี้ เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการ หรือ ออฟฟิเชียลสโตร์ (Official Store) Praram 9 Hospital บน Shopee Mall เพื่อสร้างการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพที่ง่ายขึ้น สะดวกสบาย และมีความคล่องตัวกว่า เติมเต็มความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้ดี อีกทั้งการร่วมกับช้อปปี้จะช่วยให้ผู้ซื้อได้รับผลประโยชน์จากประสบการณ์ใช้งานที่โดดเด่น อาทิ มหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ที่กำลังจะเกิดขึ้น หรือแคมเปญที่ตอบไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้ดี ส่วนของโรงพยาบาลฯ คือโอกาสในการต่อยอดธุรกิจบริการด้านสุขภาพสู่ตลาดที่เปิดกว้างมากขึ้นบนอีคอมเมิร์ซ ซึ่งจะตอบโจทย์การเพิ่มประสิทธิภาพ ต่อการดำเนินงานด้านดิจิทัลเฮลท์แคร์ในอนาคตต่อไป

 

นอกเหนือจากบทบาทแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำคัญแล้ว Praram 9 Hospital บน Shopee Mall ยังถือเป็นอีกมิติใหม่ ที่ช่วยยกระดับรูปแบบบริการสุขภาพดิจิทัลได้อย่างครบวงจร ที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการดูแลสุขภาพระดับมืออาชีพได้ง่ายและตลอดเวลา จากคำปรึกษาของผู้ชำนาญบนบริการพูดคุย รวมถึงโรงพยาบาลพระรามเก้า จะสามารถอัปเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของบริการสุขภาพ ที่ช่วยเสริมให้ผู้บริโภคใส่ใจในตัวเองมากขึ้น และช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในระยะยาวในตัวผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นบริการจากศูนย์สุขภาพใหม่ๆ รวมถึงบริการที่ตอบต่อความต้องการในช่วงการแพร่ระบาด อย่าง บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เป็นต้น

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า การที่ได้มีโอกาสต้อนรับโรงพยาบาลพระรามเก้าเข้ามาเป็นพันธมิตรคนสำคัญบน Shopee Mall ในมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival นับเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับช้อปปี้ เพราะนอกจากจะช่วยยกระดับการตอบโจทย์ผู้บริโภคที่หันมาพึ่งพาแพลตฟอร์มช้อปปี้ในการจับจ่ายซื้อสินค้าและบริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่กำลังเป็นที่ต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ยังเป็นการเปิดฉากไตรมาสสุดท้ายของปีได้อย่างยิ่งใหญ่ สมกับฤดูกาลแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ที่นักช้อปทุกคนต่างตั้งตารอ

ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำ ช้อปปี้ จะให้การสนับสนุนโรงพยาบาลพระรามเก้าอย่างเต็มกำลัง ตามเจตนารมณ์ที่จะสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรให้เติบโตอย่างยั่งยืนบนโลกอีคอมเมิร์ซ โดยอาศัยจุดแข็งทั้งด้านกลยุทธ์โมบายเฟิร์ส (Mobile-First) ผนวกกับฟีเจอร์ เครื่องมือการตลาดอันทรงประสิทธิภาพ และระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ด้านดิจิทัลเฮลท์แคร์ที่ดีที่สุด ให้ผู้รับบริการของโรงพยาบาลได้รับความสะดวกสบาย คุ้มค่า และยังสมานช่องว่างระหว่างออฟไลน์และออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่ออีกด้วย

โดย Official Store ของ Praram 9 Hospital มีหมวดหมู่สินค้าและบริการด้านสุขภาพที่เข้าถึงง่าย และตอบโจทย์ความใส่ใจดูแลสุขภาพของผู้บริโภคได้รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมดูแลสุขภาพสำหรับคนรักงานโปรแกรมตรวจ-ดูแลสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง, โปรแกรมตรวจ-ดูแลสุขภาพสำหรับคุณผู้ชายโปรแกรมดูแลสุขภาพสำหรับคุณหนูๆ, โปรแกรมตรวจสุขภาพก่อนรับวัคซีนโปรแกรมดูแลสุขภาพปอดโปรแกรมดูแลสุขภาพตา, โปรแกรมดูแลสุขภาพหัวใจโปรแกรมดูแลสุขภาพฟัน, FIX&FIT โปรแกรมลดปวดเรื้อรัง รวมถึงแพ็คเกจพิเศษช่วงวันหัวใจโลก ตรวจ หัวใจ” ตามใจชอบ ในราคาสุดพิเศษฉลองครบรอบ 29 ปี โรงพยาบาลพระรามเก้า ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 64 นี้

 

และต่อเนื่องแคมเปญสุดพิเศษบนช้อปปี้เท่านั้น กับแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival “ปังไม่ไหว !! ช้อปโปรแกรมสุขภาพสุดฟิน ทั้ง โปรแกรมตรวจภูมิคุ้มกันโควิด19, โปรแกรมรักษาอาการปวดจากการ Work From Home, โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก Thin Prep, โปรแกรมตรวจสุขภาพยอดฮิต 17 และ 21 รายการสำหรับ ชาย หญิง และโปรแกรมอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมแจกจัดหนัก !!! รับ Code ส่วนลด แบบปังๆ ได้ที่ช้อปปี้ แจกโค้ดส่วนลด 500 บาท เมื่อซื้อแพ็คเกจตรวจสุขภาพ #10.10 แจกโค้ดส่วนลด 500 บาท เมื่อซื้อแพ็คเกจครบ 10,000 บาท และแจกโค้ดส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อแพ็คเกจครบ 5,000 บาท เป็นของขวัญในราคาสุดพิเศษ แถมช้อปวันนี้ เก็บไว้เข้าใช้บริการได้ถึงปีหน้า#29ปีมีครั้ง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp