เด็กแนว (บ่าย) – CRD : เปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ (08/10/64)

1708

>> CRD : เปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

  1. CRD อยู่ในวงการรับเหมาก่อสร้างมานาน แต่ผลงานก็ขึ้นๆ ลงๆ หุ้นรับเหมาขนาดใหญ่ยังเอาตัวไม่ค่อยรอด หุ้นขนาดเล็กก็ลำบากไม่แพ้กัน  แต่ด้วยโอกาสที่ดีทำให้บริษัทคว้าธุรกิจใหม่เข้ามาทำให้จากนี้ไปเชียงใหม่จะไม่ริมดอยอีกต่อไป

    งานรับเหมา ก่อสร้างอาคารของบริษัทยังเดินหน้าต่อไป โดยมี Backlog ราว 600-800 ลบ. ซึ่งแน่นอนว่าช่วงโควิด เผชิญกับปัญหาไม่ใช่น้อย  แต่ CRD  กลับมีข่าวดีมาช่วย

บริษัท  ซุ่มได้งานเก็บขยะชุมชนอย่างคาดไม่ถึง  ล่าสุดมีในมือแล้ว 3 แห่งทั้งภาคเหนือและภาคกลาง มูลค่ากว่า 1,300 ลบ. ซึ่งรับรู้รายได้ 5 ปี และกำลังจะได้แหล่งใหญ่มาอีก แต่ขออุบไว้ก่อนนะว่าเป็นที่ไหน รายได้ก้อนนี้จะเติบโตแข็งแกร่งมาก

CRD ถึงตรงนี้ต้องบอกว่าจะมีรายได้พลิกเติบโตแรง ทุบสถิติอาจสูงถึง 1,300 ลบ. ขณะที่ราคาหุ้นต่ำมาก ซึ่งหากประเมินในกลุ่มรับเหมา และกลุ่มจัดเก็บขยะ สามารถให้ PBV ไม่น้อยกว่า 2.5 เท่า หรือเป้าประมาณ 1.80 บ. เป็นอย่างน้อย

กราฟใกล้ Breakout

กราฟ CRD สร้างแนวกรอบสามเหลี่ยม โดยมีแนวต้านสำคัญ 1.40 บาท เมื่อผ่านได้จะวิ่งต่อไปยัง 1.80 บาท   ขณะที่ Stochastic เกิด    Buy signal สนับสนุนสัญญาณซื้อนี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp