J กู้เงิน JMART วงเงิน 200ลบ. อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 5.01%

321

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท (J) ธุรกิจของบริษัทแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบหลัก ดังนี้1. การบริหารจัดการพื้นที่เช่าภายในศูนย์การค้าในส่วนโทรศัพท์เคลื่อนที่และสินค้าเทคโนโลยี ภายใต้ชื่อ “IT Junction” 2. การพัฒนาและบริหารพื้นที่ในรูปแบบตลาดชุมชน ภายใต้ชื่อ “J Market” 3. การพัฒนาและบริหารพื้นที่ในรูปแบบศูนย์การค้าชุมชน ภายใต้ชื่อ “The Jas”

โดยนายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บอร์ดอนุมัติกู้เงิน 200 ลบ. จากบริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน)  JMART(ผู้ให้กู้) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ (สัดส่วน 66.07%) โดยอัตราดอกเบี้ย ร้อยละ 5.01 ต่อปีแบบไม่มีหลักประกันมีกำหนดระยะเวลาชำระคืนเงินต้นไม่เกิน 12 เดือน  ซึ่งคิดเป็นมูลค่าดอกเบี้ยที่บริษัทจะต้องชำระตลอดช่วงเวลาที่กู้ยืมเงินตาม สัญญา 10,020,000 บาท

ซึ่งบอร์ดได้พิจารณาถึงเหตุผลและความจำเป็นของการเข้าทำรายการแล้ว จึงมีมติเห็นว่าการรับความช่วยเหลือทางการเงินดังกล่าวเป็นรายการที่สมเหตุสมผล และจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานของบริษัท และต้นทุนทางการเงิน ซึ่งอัตราดอกเบี้ยที่บริษัทรับความช่วยเหลือทางการเงินในครั้งนี้ เป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าอัตราดอกเบี้ยปกติในตลาดที่บริษัทได้รับจากสถาบันการเงินหรือการออกหุ้นกู้ (ประมาณร้อยละ 7 ต่อปี) จึงอนุมัติการับความช่วยเหลือทางการเงินจาก JMART จำนวน 200 ลบ. (สองร้อยล้านบาท) ตามรายละเอียดข้างต้น ทั้งนี้ กรรมการที่มีส่วนได้เสียในข้อตกลงเพื่อเข้าทำรายการที่เกี่ยวโยงไม่ได้เข้าร่วมประชุม และไม่ได้ออกเสียงลงคะแนนในวาระนี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp