SET แกว่งตัวในกรอบ 1,625-1,640 จุด-เน้นเก็งกำไรหุ้น Reopening Play

80

มิติหุ้น-บล.ฟินันเซีย ไซรัส เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดวันนี้ (12 ต.ค.64) ประเมิน SET Index ยังแกว่งตัว Sideways ในกรอบ 1,625-1,640 จุด แม้บรรยากาศการลงทุนในต่างประเทศจะค่อนไปในทางลบ โดยจับตาราคาน้ำมันที่อาจพักตัวระยะสั้นหลังดีดขึ้นแรงในช่วงก่อนหน้า แต่คาดหุ้นกลุ่ม Domestic และ Opening Play จะช่วยประคองตลาดหลังนายกฯแถลงเมื่อคืนเตรียมเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติวันที่ 1 พ.ย. นี้โดยไม่ต้องกักตัวโดยเริ่มจากประเทศความเสี่ยงต่ำและฉีดวัคซีนครบโดส

อย่างไรก็ตามปัจจัยที่ต้องติดตามสัปดาห์นี้คือตัวเลขเงินเฟ้อเดือน ก.ย. ของสหรัฐฯที่จะประกาศคืนวันพุธ โดยหากเร่งตัวสูงกว่าคาดอาจเกิดแรงกดดันต่อสินทรัพย์เสี่ยงอีกครั้งจากความกังวลนโยบายการเงินของ FED ที่จะตึงตัวขึ้น ส่วนในประเทศจับตาพายุลูกใหม่ต่อปัญหาน้ำท่วม หากไม่มีความรุนแรงและเข้าพื้นที่สำคัญ

โดยคาดว่า SET Index จะแกว่งตัวขึ้นได้ในไตรมาส 4/64  กลยุทธ์จึงยังแนะนำ “ถือลงทุน” และเน้นหุ้นกลุ่ม Value และ Reopening Play ได้แก่ กลุ่มธนาคาร พลังงาน/โรงกลั่น ค้าปลีก อาหาร ท่องเที่ยว รับเหมาฯ ซึ่งจะได้อานิสงส์ตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในไตรมาส 4/64-ปี65

หุ้นเด่นเดือน ต.ค. :  CFRESH, CK, KBANK, KCE, ORI

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp