‘บมจ. ไทยยูเนี่ยน ฟีดมิลล์’ เตรียมจัดโรดโชว์ออนไลน์ 18 ต.ค.นี้ พบนักลงทุนก่อนลงสนามเทรดใน SET พร้อมโชว์ศักยภาพผู้ผลิตอาหารสัตว์น้ำและสัตว์เศรษฐกิจแบบครบวงจร เพื่อการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน 

351

หากใครที่กำลังสนใจลงทุนหุ้น IPO ที่มีศักยภาพและมีการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน ต้องไม่พลาดร่วมรับฟังการจัดโรดโชว์แนะนำธุรกิจและกลยุทธ์การขยายงานเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคงในระยะยาว ของ บมจ. ไทยยูเนี่ยน ฟีดมิลล์ หรือ TFM ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เศรษฐกิจและผู้นำในอุตสาหกรรมสัตว์น้ำแบบครบวงจรของคนไทย ซึ่งเป็นบริษัทย่อยและเป็น Flagship ในการดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมอาหารสัตว์น้ำของกลุ่ม TU ผู้นำด้านอาหารทะเลระดับโลก โดยผู้บริหาร TU ฤทธิรงค์ บุญมีโชติ และผู้บริหาร TFM ‘บรรลือศักร โสรัจจกิจ พร้อมด้วย พิเชษฐ สิทธิอํานวย ผู้บริหาร บล.บัวหลวง ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ร่วมโรดโชว์ให้ข้อมูลการดำเนินธุรกิจ จุดเด่น และโอกาสการเติบโตในอนาคต สำหรับผู้ที่สนใจหุ้น IPO ดีๆ แบบนี้ไม่ควรพลาด ร่วมรับฟังข้อมูลในวันจันทร์ที่ 1ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ผ่านช่องทาง Facebook Page: Wealthy Thai เชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งหุ้น IPO ที่น่าสนใจอย่างแน่นอน 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp