เด็กแนว (เช้า) -CPANEL : โบรกให้เป้า 8.40 บ. (14/10/64)

640

 

>> CPANEL : โบรกให้เป้า 8.40 บ.

หุ้นน้องใหม่  CPANEL  ที่โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ผนังคอนกรีตสำเร็จหล่อจากโรงงาน เพื่อไปประกอบเป็นอาคารในพื้นที่จริง  และมีวัสดุก่อสร้างสำเร็จอื่นๆ  เรียกได้ว่ามีเทคโนโลยี และศักยภาพการผลิตดีสุดในเวลานี้

CPANEL เผยว่า บริษัทอสังหากำลังเข้าสู่โหมดการเปลี่ยนจากก่ออิฐ มาสู่ผนังสำเร็จกันมากขึ้น  ซึ่งบริษัทได้ลูกค้าเป็น PROP รายใหญ่มากมาย รอการส่งมอบงานยาวข้ามปี

ปี 64 อาจมีชะลอตัวเล็กๆ ด้วยกำไรราว 45 ลบ. แต่ปี 65 จะก้าวกระโดดไม่น้อยกว่า 75 ลบ. และโรงงานใหม่จะเสร็จปีหน้ากำลังการผลิตเพิ่มอีกเท่าตัวจาก 750,000 ตรม./ปี ในปัจจุบัน ดังนั้นกำไรต่อๆ ไปแรงขึ้นเรื่อยๆ

เป้า 8.45 บ. ที่โบรกประเมิน เด็กแนวว่าอาจทะลุไม่ยาก อีกทั้งมีหุ้นน้อย 150 ล้านหุ้นและพาร์ 1 บาท ขอประเมินล่วงหน้าอนาคต แตกพาร์ แจกวอร์  เป็นไปได้ไม่น้อยทีเดียว

กราฟจะไปไหล่ขวา

กราฟ CPANEL(tf60) เคลื่อนไหวด้านข้าง โดยมีโครงสร้างคล้าย Head & Shoulder  และมีแนวไหล่ขวาที่ 7.80 บาท  เป็นแนวต้านถัดไป  แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp