PTG มองข้ามช็อตงบQ4พีค! รับทรัพย์ดีมานด์น้ำมันพุ่ง (15/10/64)

228

มิติหุ้น – PTG ความต้องการเดินทางท่องเที่ยวพุ่ง หนุนยอดขายน้ำมัน Q4 โตเร่งตัว กูรูยกเป็นหุ้นเด่นกลุ่มพลังงาน เคาะเป้า 26.50 บ.  

 

PTG เตรียมรับทรัพย์ยอดขายน้ำมันพุ่งทะยาน โดย บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ระบุว่า แนวโน้มกำไรช่วงไตรมาส 3/64 ของ PTG จะปรับตัวลดลงจากผลกระทบโควิด ฉุดยอดการเดินทางต่างๆ ปรับตัวลดลง กระทบปริมาณยอดขายน้ำมันของบริษัทลดลง 9% จากช่วงเดียวกันปีก่อน และ ลดลง 13% จากไตรมาสก่อนหน้า

Q4ยอดขายน้ำมันเร่งตัว

อย่างไรก็ดี เชื่อว่าไตรมาส 4/64 ปริมาณยอดขายน้ำมันจะพุ่งขึ้นอย่างมากตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป จากการคลี่คลายของโควิดและการคลายความเข้มข้นมาตรการล็อกดาวน์ หนุนให้อุปสงค์การเดินทางน่าจะเร่งตัวขึ้น

กูรูชูตัวเด่นนำกลุ่ม

ขณะที่ PTG ตั้งเป้ายื่นไฟลิ่ง เพื่อนำธุรกิจ LPG เข้าจดทะเบียนใน ตลท.ช่วงไตรมาส 4/64 และยื่นไฟลิ่งธุรกิจไบโอดีเซลในไตรมาส 2/65 ฝ่ายวิจัยจึงยกเป็นหนึ่งในหุ้นเด่นกลุ่มพลังงานตั้งแต่ไตรมาส 4/64 เป็นต้นไป และแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย ปี 65 ที่ 26.50 บาท

 

“ธุรกิจ NON OILช่วยหนุน

รายได้Q3โตแตะ1.3พันล้าน”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp