RSP ไฮซีซันขายออนไลน์สะพัด เล็งผนึกแบรนด์ใหม่ต่อยอด (15/10/64)

227

มิติหุ้น – RSP ก้าวเข้าไฮซีซัน อานิสงส์เปิดห้างคลายล็อกดาวน์ บวกรุกหนักออนไลน์ ปลุกยอดขาย Q4โตสนั่น จับตาผนึกแบรนด์ใหม่ลุยทำเงิน

บมจ. ริช สปอร์ต หรือ RSP ผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ Converse, Pony และ Havianas โดยนักวิเคราะห์ระบุว่า ช่วงไตรมาส 4 ของทุกปีถือเป็นช่วงฤดูกาลขาย หรือไฮซีซั่นของ RSP ขณะที่บริษัทได้เร่งทำตลาดในช่องทางออนไลน์อย่างหนัก ส่งผลให้ยอดขายเร่งตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก

จับตาเติมแบรนด์ใหม่เข้ามือ

ขณะที่การปลดล็อกให้ห้างสรรพสินค้ากลับมาเปิดได้อีกครั้ง ทำให้ยอดขายฟื้นตัวขึ้น และผลักดันให้ผลประกอบการครึ่งปีหลังปี 64 โดดเด่นกว่าครึ่งปีแรก ขณะที่ RSP ยังเร่งขยายฐานลูกค้าโดยการใช้แบรนด์สินค้าในมือผนึกกับแบรนด์อื่น เพื่อออกผลิตภัณฑ์เจาะกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ ในอนาคตมีโอกาสสูงที่ RSP จะซื้อแบรนด์สินค้าใหม่เข้ามาเพิ่มเติม จึงมองเป็นหุ้นที่มีอนาคตน่าสนใจลงทุน ในเชิงกลยุทธ์ราคามีโอกาสทดสอบแนวต้าน 2.60/2.70 บาท

ปั้นสัดส่วนรายได้ออนไลน์10-15%

ด้านนางสาวพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RSP เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า ในปี64 นี้ บริษัทเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าในประเทศผ่านทางช่องทางออนไลน์ และอี-คอมเมิร์ซ คาดว่าสัดส่วนจากช่องทางออนไลน์ในปีนี้จะเพิ่มขึ้นเป็น 10-15% จากรายได้รวม เทียบกับปีที่ผ่านมาที่ 7%

 

“ปรับเกมเน้นช่องทางออนไลน์

ชดเชยยอดขายที่ลดลงจากโควิด”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp